เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 20 ต.ค. เว็บไซต์ต่างประเทศ เผยเรื่องราวสะท้อนสังคมจีน ที่เด็กวัยรุ่นจำนวนมาก กลายเป็นพวกวัตถุนิยม ยอมเอาตัวเข้าแลกเพื่อโทรศัพท์ราคาแพง จนอาจเกิดเหตุเศร้า ทำลายอนาคต เรื่องราวนี้เกิดขึ้น เมื่อบล็อกเกอร์สาวคนดังของโลกออนไลน์จีน ‘นานา’ ไปอ่านเจอประกาศของ วัยรุ่นสาวจีนคนหนึ่ง ชื่อ เสี่ยวเฉิน อายุเพียง 17 ปี ที่โพสต์ออนไลน์ ประกาศขาย ‘พรหมจรรย์’ ในราคา 20,000 หยวน หรือราว 100,211 บาท หาเงินไปซื้อไอโฟน 8 บล็อกเกอร์สาวเห็นดังนั้น จึงคิดว่าจะต้องทำอะไรบางอย่างเพื่อเป็นการสั่งสอนวัยรุ่นสาวคนนี้ จึงจัดฉากสร้างสถานการณ์จำลองขึ้น และถ่ายคลิปไว้ทั้งหมด

นานา ทำทีติดต่อไปที่เสี่ยวเฉิน บอกว่าตนเองเป็นเลขานุการของนักธุรกิจร่ำรวยรายหนึ่ง ต้องการซื้อบริการจากสาว และขอสัมภาษณ์ก่อน ในการพูดคุยกัน เสี่ยวเฉิน บอกว่า เพื่อนของเธอทุกคนซื้อไอโฟน 8 แต่เธอไม่มีเงินมากขนาดนั้น เธอเห็นเพื่อนที่โรงเรียนคนหนึ่งขายตัวได้เงินมาถึง 20,000 หยวน

“ที่ฉันต้องทำแค่นอนเฉยๆ ใช่มั้ย แล้วเดี๋ยวก็เสร็จ ฉันได้ 2 หมื่นหยวน พวกเราได้สิ่งที่แต่ละคนต้องการ ฉันคิดมาดีแล้ว” เสี่ยวเฉินกล่าว วิดีโอตัดฉากมาที่ห้องในโรงแรม เสี่ยวเฉินได้พบกับนักธุรกิจลูกค้าของเธอ ลูกค้าคนนี้มอบไอโฟน 8 ให้เธอ ก่อนที่จะเรียกชายอีก 3 คน ที่ไม่ใส่เสื้อเข้ามาในห้อง หนึ่งในนั้นถือดล้องวิดีโอ ท่ามกลางความตื่นตกใจของหญิงสาว เธอพยายามจะวิ่งหนี แต่ชายเหล่านั้นไม่ปล่อยให้เธอวิ่งออกจากห้อง แต่ผลักเธอลงไปบนเตียงจนเสี่ยวเฉินกรีดร้องอย่างรุนแรง ก่อนที่ บล็อกเกอร์สาว นานา จะปรากฏตัว

นานา ใช้โอกาสนี้สั่งสอนเสี่ยวเฉิน ขณะที่เสี่ยวเฉินที่เพิ่งผ่านประสบการณ์เลวร้ายนั่งร้องไห้อยู่บนเตียง คลิปนี้กลายเป็นอีกคลิปที่ถูกพูดถึงและเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในประเทศจีน

Cr. ข่าวสด