เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี “น้องฟาง” หรือ “น.ส.พิมพิไล ปักษี” อายุ 22 ปี ถูกอดีตแฟนสาวทอมทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส ได้เข้าแจ้งความที่สน.พหลโยธิน และเข้ารักษาตัวที่รพ.มงกุฎวัฒนะ โดยมีอาการฐานกระดูกรองลูกตาแตก ฟันแตก เส้นประสาทชา กระดูกกดทับเส้นประสาท โดยจะเข้ารับการผ่าตัดในวันที่ 26 ก.ค. นี้

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมตัว “น.ส.กาญจนา สินประเสริฐ” สาวทอมในคลิปทำร้ายแฟนสาวแล้ว เบื้องต้น “น.ส.กาญจนา” ให้สัมภาษณ์ว่า หลังเกิดเหตุไม่ได้คิดจะหลบหนีไปไหน และยังเข้าพบพนักงานสอบสวนสน.พหลโยธินแล้ว จากนั้นจึงเดินทางกลับมาพักผ่อนอยู่บ้านที่จ.สุโขทัย และหากมีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน ก็พร้อมเข้าพบ และไม่ขอพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ล่าสุด “น้องฟาง” ได้กล่าวเปิดใจอีกครั้ง โดยยืนยันว่าไม่มีทางจะกลับไปคืนดีกับ “น.ส.กาญจนา” โดยเด็ดขาด ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง หนูกินข้าวไม่ได้กินหญ้า ที่โดนทำร้ายถึงขนาดนี้แล้วจะกลับไปหาเขาอีก ไม่ได้ทนมือทนเท้าอะไรขนาดนั้น พ่อแม่เลี้ยงมายังไม่เคยทำอะไรเราอย่างนี้เลย ส่วนอาการตอนนี้ยังมองไม่ค่อยชัด และหน้าชาครึ่งหน้า ปากขยับได้เล็กน้อยเท่านั้น อยากขอบคุณทำกำลังใจที่ส่งมาให้

เดี๋ยวข่าวที่ว่าทำไมต้องเอาน้องกลับห้องทำไมไม่พาน้องไปห้องพี่ขอแก้นิดนึงนะคนถามและสงสัยเยอะมากกกกก

โพสต์โดย Thikampron Kaain เมื่อ วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม 2018