เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ 23 ก.ค. ที่ กองปราบปราม เมื่อเวลา 11.30 น. น.ส.ภัทรพร กลิ่นภิรมย์ อายุ 40 ปี อดีตครูโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งย่านมีนบุรี กทม.เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.กำธร นิยม สว.(สอบสวน) กก.1 บก.ป.เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าของและผู้อำนวยการโรงเรียนเอกชนดังกล่าว ในความผิดฐานกระทำอนาจาร และความผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองแรงงาน และกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง ภายหลังจากถูก ผอ.โรงเรียนแห่งนี้ คุกคามทางเพศ และเลิกจ้างอย่างไม่เป็นธรรม โดยนำเอกสารรูปภาพ ข้อความแชททางแอพพลิเคชั่นไลน์ที่ส่งคลิปลามกอนาจาร และเอกสารที่เกี่ยวข้องมามอบให้พนักงานสอบสวนไว้เป็นหลักฐาน

น.ส.ภัทรพร กล่าวว่า เป็นครูมากว่า 17 ปี และได้เข้ามาสอนหนังสือในระดับชั้นอนุบาล 2-3 ที่โรงเรียนแห่งนี้ ตั้งแต่ปี 2556 แต่ระหว่างปี 2558-2560 ในช่วงที่เจ้าของโรงเรียนแห่งนี้ เข้ามารับตำแหน่ง ผอ.โรงเรียน ได้มีพฤติการณ์คุกคามทางเพศโดยส่งไลน์ข้อความชักชวนให้ตนไปพูดคุยส่วนตัว จนเลยเถิดถึงขั้นจะขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย นอกจากนี้ยังชอบส่งคลิปวีดีโอลามกอนาจารมาให้ดู หรือเวลาที่มีการประชุม รวมทั้งจัดสัมมนาตามสถานที่ต่างๆ ก็จะฉกฉวยโอกาสลวนลามหรือโอบกอดบ่อยครั้ง ที่ผ่านมาไม่เพียงแค่ตนเท่านั้นที่ถูกกระทำ ยังมีเพื่อนครูผู้หญิงที่ถูก ผอ.คนดังกล่าว กระทำการในลักษณะเดียวกัน แต่ทุกคนต่างไม่กล้าเอาเรื่อง เพราะกลัวว่าจะถูกไล่ออก

น.ส.ภัทรพร กล่าวต่อว่า จากนั้น ผอ.รายนี้ ได้สั่งพักงานตน โดยกล่าวหาว่าข่มขู่เด็กนักเรียน และไม่ยอมให้สอนหนังสือเด็ก ทำให้รู้สึกอึดอัดมาก จึงเข้าร้องเรียนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแต่เรื่องกลับเงียบหายไป และเมื่อ ผอ.ท่านนี้ทราบเรื่องจึงถูกบอกเลิกสัญญาจ้างงานอย่างไม่เป็นธรรม นับตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งเห็นว่ากรณีดังกล่าวนั้นเป็นการกลั่นแกล้ง จึงเข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ บก.ป.ดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ต.กำธร กล่าวว่า เบื้องต้นได้รับเรื่องและสอบปากคำผู้ร้องไว้ ก่อนเรื่องเสนอผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป

สด!!!น.ส.ภัทรพร กลิ่นภิรมย์ เข้าแจ้งความ ที่ กองบังคับการปราบปรามกรณีถูก ผอ.โรงเรียนเอกชน ย่านมีนบุรี คุกคามทางเพศ และเลิกจ้างไม่เป็นธรรม

โพสต์โดย ข่าวชาวบ้าน – Thai TV Social เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2018