เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ภาพจากกล้องวงจรปิดของห้องเช่าสีส้มไม่มีชื่อ เลขที่ 21/55 หมู่ 6 ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี จับภาพคนร้าย 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาขโมยรถ จยย.ภายในห้องเช่าจำนวน 2 คัน แล้วพากันขี่ออกไป ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบพบ น.ส.รัตนา ทานอุทิศ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 940 หมู่ 1 ต.ห้วยยายจิ๋ว อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ และแฟนหนุ่ม เจ้าของรถยี่ห้อยามาฮ่า เอ็มแสลช สี ชมพู-ดำ ทะเบียน 5 กม 7117 กทม.ที่หายไปพร้อมกับรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า ซูเมอร์เอ็กซ์ สีแดงดำ ทะเบียน 2 กฉ 5762 ชลบุรี ซึ่งมีนายเชาวลิต ไชยกิจ อายุ 29 ปี เป็นเจ้าของยังไม่รู้ว่ารถหายเนื่องจากไปทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง

ทั้งคู่ได้พาไปดูที่จอดรถ จยย.ในหอพักและดูกล้องวงจรปิดที่เห็นภาพคนร้ายพร้อมกับเผยว่า รู้เสียใจที่รถ จยย.มาหายไป เพรารถเพิ่งผ่อนได้ 22 งวดเอง เหลือ 14 งวดก็หมดแล้ว แต่นี่ต้องมาผ่อนกุญแจรถต่อ อยากฝากเตือนคนร้ายให้เลิกดีกว่า เพราะนอกจากตนเดือดร้อนแล้วหากไปก่อเหตุที่อื่น คนอื่นก็ต้องเดือดร้อนเหมือนตน และเจ้าของรถ จยย.นอกจากจอดรถล๊อคคอรถแล้ว สมควรจะต้องล๊อคล้อรถด้วยจะได้ไม่ต้องมาเสียใจแบบตน

นอกจากรถหายที่หอพักนี้รถ จยย.หายไป 2 คันแล้ว ในคืนเดียวกัน ยังมีรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าดรีม ซุปเปอร์คัพ สีเขียวขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ของ น.ส.จิรารัตน์ ชัยวงษ์ อายุ 26 ปี ได้หายไปจากหอพักสีชมพู เลขที่ 106 หมู่ 6 ต.หนองหงส์ อ.พานทอง จ.ชลบุรี และ น.ส.จิรารัตน์ ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.นันทพนธ์ นาในบุญ สว.( สอบสวน ) สภ.พานทอง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นแก๊งค์เดียวกันมาดำเนินคดีต่อไป