เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.บุญทวี โตรักษา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ พร้อมด้วย พ.ต.อ.พิษณุ พ่วงพร้อม ผกก.สส.ภ.จว.กระบี่ ตำรวจ สภ.เหนือคลอง เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายมีการคุ้มครั่ง จับคนไว้เป็นตัวประกันขังไว้ในรถยนต์โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน ซึ่งจอดอยู่ก่อนถึงสี่แยกเหนือคลอง ทางเข้า อ.เขาพนม

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบว่า คนร้ายเป็นชาย 1 คน มีอาวุธปืน และได้จับหญิงสาวไว้ 1 คน ซึ่งทราบว่าเป็นภรรยาของคนร้าย และคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงที่ขาภรรยาได้บาดเจ็บอยู่ภายในรถคันดังกล่าว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อญาติให้มาเจรจาเพื่อให้ยอมมอบตัวและหาสาเหตุที่เกิดขึ้นแล้ว

ทั้งนี้จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายสายันต์ อายุ 48 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บที่ถูกยิงคือ นางอารีรัตน์ อายุ 47 ปี เป็นครูสอนภาษาจีนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองกระบี่ โดยนายสายันต์ ได้ขับรถคันดังกล่าวไปรับภรรยา ซึ่งมีปากเสียงกัน แล้วได้ก่อเหตุยิงที่ขา

จากนั้นได้นำขึ้นรถคันดังกล่าวได้ขับมาจากตัวเมืองกระบี่ และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งด่านตรวจการจราจร แต่ปรากฏว่าขับรถแหกด่าน ก่อนจะขับหลบหนีมาหยุดตรงที่เกิดเหตุแล้วจอดรถริมถนน ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการควบคุมสถานการณ์ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่ามาจากเรื่องหึงหวงและปัญหาครอบครัว หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป