เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่แพทย์เคยเตือนว่าผู้ป่วยที่มีอาการประสาท แนะนำให้ดูแลอย่างใกล้ชิด ไม่งั้นอาจเกิดเรื่องได้ พ.ต.ท.สุรชาย ยอดคำ สว.(สอบสวน) สภ.สระแก้ว จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตภายในสวนมะม่วง หลังบ้านเลขที่ 233 หมู่ 7 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี และแพทย์ ร.พ.เจ้าพระยายมราช

ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.สมคิด ริดกันโต อายุ 40 ปี ใช้เชือกไนล่อนยาวประมาณ 1 เมตร ผูกคอตัวเองกับกิ่งต้นมะม่วง สูงจากพื้นประมาณ 3 เมตร โดยมีเก้าอี้พลาสติก 1 ตัว และรองเท้าผู้ตายวางอยู่ รวมถึงมีธูปปักอยู่ 5 ดอก จากการตวรจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายมีอาการทางประสาท และบอกว่าระลึกชาติได้ว่าเคยเป็นทหาร ซึ่งชาตินี้เขามาตามทวงเอาชีวิตคืน โดยก่อนหน้านี้ญาติเคยนำตัวไปรักษามาแล้วหลายที่ทั้งโรงพยาบาล และไปหาหมอปลา มือปราบสัมภเวสี ที่ จ.เพชรบุรี แต่ระยะหลังอาการกำเริบอีก จนกระทั่งช่วงเช้าได้หายตัวไป ญาติจึงช่วยกันตามหาจนมาพบว่าผูกคอเสียชีวิตแล้ว พร้อมมีจดหมายลาตายระบุว่า ในอดีตชาติเคยฆ่าคนอื่นมา ตอนนี้เขามาตามเอาชีวิต จึงต้องฆ่าตัวตายเพื่อชดใช้กรรมที่เคยทำไว้ และขอโทษ พ่อแม่ ที่ไม่สามารถอยู่ช่วยเหลือครอบครัวได้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำส่งร่างผู้ตายไปตรวจพิสูจน์ทางนิติเวชต่อไป