เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   เมื่อวันที่ ( 22 ก.ค.61) ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า  ร.ต.ท.ธีรวัฒน์ ทองหยาด    ร้อยเวรสภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้เข้าตรวจสอบที่โรงพยาบาลบ้านโป่ง   หลังได้รับแจ้งว่าเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมามีผู้บาดเจ็บถูกทำร้ายร่างกายและถูกตัดอวัยวะเพศจนขาด  มารักษาตัว  พบ นายสุวิทย์ ทิพย์จันทา อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/2 หมู่ 1 ต.ทุ่งค่าย อ.ย่านตาขาว  จ.ตรัง  สภาพมีบาดแผลถูกตีตามศีรษะแตกหลายแผล หน้าตาบวมปูด และอวัยวะเพศถูกตัดจนขาดถึงโคน สยอง  อาการสาหัส

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า นายสุวิทย์ ผู้บาดเจ็บ เพิ่งจะเดินทางจากจังหวัดตรัง มาทำงานเป็นช่างสีอยู่ที่อู่ต่อรถบัสแห่งหนึ่ง แถวสามแยกกระจับ อ.บ้านโป่ง (ทำงานได้เดือนกว่า)  ช่วงเย็นวันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมาหลังเลิกงาน นายสุวิทย์ พร้อมเพื่อนที่ทำงานอีก 2 คน ได้พากันไปนั่งดื่มเหล้าที่ในร้านอาหาร เป็นร้านคาราโอเกะ แห่งหนึ่ง(ยังไม่ทราบร้านไหน)  คาดว่าอาจจะไปมีเรื่องกับแขกที่มานั่งดื่มกินโต๊ะใกล้ๆ จึงถูกรุมตีพร้อมกับเฉือนเจ้าโลก ทิ้ง   ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พยายามสอบถาม นายสุวิทย์  แต่ยังอยู่ในอาการเบลอจากบาดแผลศีรษะที่ถูกตี  จึงพูดให้การวกไปวนมาและจำเหตุการณ์อะไรไม่ได้

สอบถาม เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาลบ้านโป่ง ทราบเพียงว่าเมื่อช่วงประมาณ 03.00 น.  ได้มีรถยนต์กระบะสีดำ ไม่ทราบรุ่นและหมายทะเบียน ขับนำร่างนายสุวิทย์ ผู้บาดเจ็บมาส่งที่โรงพยาบาล   จากนั้นรีบขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ทราบว่าเกิดเหตุร้านคาราโอเกะ ร้านไหน และเร่งติดตาม เพื่อนรวมงานอีก 2 คน  ที่ไปร่วมนั่งดื่มกับ นายสุวิทย์ จนเกิดเหตุการณ์ทำร้ายและตัดเจ้าโลก ของนายสุวิทย์ ครั้งนี้