เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

 

บีบแตร์!! ถึงกับทำให้แท็กซี่ หัวร้อนได้ด้วยเหรอ JahJang Suchanatเล่าให้ฟังว่า” การบีบแตรสั้นๆ ทำให้หัวร้อนได้ขนาดนี้เลยหรอคะ “อยากแชร์เรื่องของตัวเองที่เกิดขึ้นวันนี้ (22 กค 61) เวลาประมาณ 9โมง หน้าเมเจอร์รัชโยธินไปรัชดาเกิดจากการที่แท็กซี่อยู่เลยซ้าย จะเบี่ยงเข้ามาเลนกลางซึ่งเราอยู่เลยกลาง แต่ด้วยความที่แท็กซี่ไม่ได้เปิดไฟเลี้ยวเข้ามา ตอนนั้นเราเองก็มองแต่เลนขวา เพราะเรากลัวรถเราไปเบียดรถเขา แล้วหันมามองเลนซ้ายอีกที รถแท็กซี่เร่งขึ้นมาเพื่อที่จะเข้าเลนเรา เรากลัวรถจะชนกัน เลยบีบแตรสั้นๆไป 1 ครั้ง จากนั้นก็ขับรถไปปกติแต่ตอนที่ขับรถมาเรื่อยๆ เราสังเกตเห็นรถแท็กซี่คันนั้นพยานามจี้ท้ายรถ และพยายามแซงขวาขึ้นมา จนมาถึงจุดที่แท็กซี่แซงขึ้นมาได้ แล้วมาปาดหน้ารถเรา ทำให้รถเราเสียหลัก จังหวะนั้นเราก็บีบแตรยาวใส่ไป ตอนนั้นโมโหเหมือนกัน ทำไมต้องมาปาดกันแบบนี้ด้วย จะชนรถอยู่แล้วอ่ะ แล้วแท็กซี่ก็ยังพยายามเบรกใส่ครั้ง 2 ครั้ง เราพยายามเลี่ยงออกขวาไป แท็กซี่ก็ยังตามมาจะปาดหน้ารถอีก เราก็เลยเปลี่ยนไปเลนขวา จังหวะนั้นเราเห็นแท็กซี่เหมือนชะลอรถ และรถเราก็ขนานกัน แท็กซี่หันมามองหน้าเหมือนจะเอาเรื่อง เราก็ออกขวาสุดเพื่อตรงไปและหนีด้วยแหละ แต่ยังดีที่แท็กซี่ไม่ได้ตามมาตอนนั้นกลัวมาก กลัวมากจริงๆ มือสั่น ใจเต้นแรง พยายามควบคุมสติ และคิดว่า ถ้าเกิดเมื่อกี้รถชนกัน เราก็ต้องลงไป พอเราลงไป เกิดเขามาทำร้ายเรา โมโหแล้วชกเรา ต่อยเรา หรือทำร้ายเราล่ะ เราจะทำยังไง เราเป็นผู้หญิงตัวคนเดียวด้วยอ่ะ ไม่คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นกับเราจริงๆ

– บางคนอาจจะคิดว่าก็แค่ให้เขาเข้าเลนแค่นี้ก็ไม่มีปัญหาไม่เกิดเรื่องแล้ว แต่เราแค่รู้สึกว่า เราบีบแตรเพราะรถเขา        เบียดมาใกล้จนรถเราจะชนรถเขาแล้ว แล้วรถเราเองอยู่เลนกลางเบียดกับรถกระบะฝั่งขวาเช่นกัน เราแค่ต้องการบีบ    แตรเตือนเขาจริงๆ
– แต่การที่เราบีบแตรยาวครั้งที่2 เราผิดเองแหละ เพราะกลัวรถเขามาชนรถเรา รถเราถึงได้เสียหลักไปนิดนึง และไม่    คิดว่าจะต้องหัวร้อน ตามมาปาดรถกันขนาดนี้

**************************

(ขอขอบคุณเรื่องจาก JahJang Suchanat)