เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 03.00น. วันที่ 22 ก.ค.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดภายในลานจอดรถสถานบันเทิงย่านสายสาม พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุมีกลุ่มนักเที่ยวที่กำลังเดินทางกลับพากันมุ่งดูเหตุการณ์กันเป็นจำนวนมาก ตรวจสอบพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้าคัมรี่ สี ดำ ทะเบียน ญย-9423 กทม.ซึ่ง ใต้ท้องรถพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาวทำงานเป็นสาวพีอาร์ สถานบันเทิงในเมืองชลบุรี ภายในตัวไม่พบเอกสารระบุชื่อ อายุประมาณ 20-25 ปี สภาพศพถูกรถเก๋งเหยียบขยี่ทับร่างจนเสียชีวิต โดยมีหญิงสาวคนขับรถยนต์เก๋งคันก่อเหตุรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

สอบถามกลุ่มเพื่อนของผู้ตายทราบว่าได้เดินทางมาจากชลบุรีมาเที่ยวที่พัทยา ส่วนผู้ตายได้ออกมาคุยโทรศัพท์จนมารู้อีกทีว่าถูกรถชนเสียชีวิตแล้ว
ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ส่วนทางด้านคนขับรถเก๋งคันดังกล่าวเป็นหญิงสาว ยืนรออยู่ภายหลังจากเกิดเหตุ แต่ยังไม่สามารถให้การใด ๆ กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ เนื่องจากยังคงอยู่ในอาการช็อกตกใจ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้คุมไปทำการสอบสวน และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พร้อมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเก็บไปเป็นหลักฐาน เพื่อประกอบการพิจารณาดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาเก็บรักษาที่ รพ.บางละมุงรอญาตติดต่อรับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป