เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี นายปรีชา ใคร่ครวญ หรือครูปรีชา คู่กรณี ร.ต.ท.จรูญ วิมูล หรือหมวดจรูญ ที่ฟ้องแย่งเป็นเจ้าของสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 พ.ย.60 เลข 533726 จำนวน 1 ชุด 5 ใบ เป็นเงินจำนวน 30 ล้านบาท ต่อมาครูปรีชาได้เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง ร.ต.ท.จรูญในคดีอาญาหมายเลขดำที่ อ.1863/61 ข้อหา ยักยอกทรัพย์ รับของโจร และศาลได้มีการนัดไต่สวนมูลฟ้องนัดแรกเมื่อวันที่ 4 มิ.ย.โดยในวันดังกล่าว ครูปรีชาเป็นผู้ถูกไต่สวนรายแรก ซึ่งศาลได้นัดไต่สวนอีกครั้งหนึ่งในวันนี้ 29 มิ.ย.ในเวลา 10.00 น.ที่ห้องพิจารณาคดี 5 แต่ปรากฏว่าในวันดังกล่าว ครูปรีชาไม่ได้เดินทางมาที่ศาล ศาลจึงนัดสืบพยานครั้งต่อไปอีก 3 นัด คือวันที่ 23 กรกฎาคม วันที่ 20 สิงหาคม และวันที่ 24 กันยายน 2561

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าล่าสุดวันนี้ 22 ก.ค.61 นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ทนายความส่วนตัวของ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล ได้นำรูปโปรไฟล์ส่วนตัวประกบคู่กับครูปรีชา มาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยในรูปมีข้อความเขียนระบุเอาไว้ในลักษณะถาม-ตอบ คือข้อความฝั่งทนายตั้ม ระบุว่า “ มาไหม…มาม่ะ…มาไม่มา…ไม่มา AHHH..”

ส่วนข้อความที่อยู่ฝั่งรูปครูปรีชาระบุว่า มาไหม…มาม่ะ…มาไม่มา…ไม่มาหา…” และยังมีข้อความเขียนเอาไว้ตรงกลางว่า ก็มันคิดถึงเธอจัง มาหาหน่อย” นอกจากมีโปรไฟล์และข้อความดังกล่าวแล้ว ยังมีการนำคลิปวิดีโอเพลงจากยูทูบ ชื่อเพลง คิดถึงจัง (มาหาหน่อย) ของโอ๊ต ปราโมทย์ มาประกอบด้วย

นอกจากนี้ นายษิทรายังได้นำรูปตัวเองมาโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก โดยภายในรูประบุข้อความว่า “คนโกหกมักจะชอบหนีความจริง แล้วการขึ้นศาลมาพูด เรื่องไม่จริง มันไม่ได้ สนุก หรือง่าย เหมือนที่คิดไว้ใช่ไหม?” ส่วนคำบรรยายระบุว่า “วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ มีนัดไต่สวนมูลฟ้อง หวังว่าครูปรีชาจะมาให้ซักค้านนะครับ #ผมมีเรื่องเซอไพร์สเล็กๆ ให้อีกด้วย” โดยมีสมาชิกเข้าไปแสดงความคิดเห็น รวมทั้งกดไลค์กดแชร์ กันเป็นจำนวนมาก

สำหรับการโพสต์ของทนายตั้มในครั้งนี้ คาดว่าน่าจะมาจากกรณีที่ ครูปรีชาไม่ได้เดินทางมาศาลตามที่ศาลได้นัดไต่สวนมูลฟ้องไว้เป็นนัดที่ 2 เมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา