เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

22 กรกฎาคม 2561 พ.ต.ท.ปัณฑิวัฒน์ เพชรหล่อ พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยอด รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต ภายในสวนยางพารา บ้านไสไฟ ม.1 ต.นาวง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง หลังรับแจ้งประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยห้วยยอด พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลห้วยยอด เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง แล้วจึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุมีประชาชนให้ความสนใจกับเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตจากการถูกยิง จำนวน  2 ศพ เป็นชาย 1 ศพ และหญิง 1 ศพ  นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์รถยนต์ วีออส ป้ายทะเบียน กธ 2664  ตรัง จึงได้ทำการตรวจสอบทราบภายหลังว่า ชื่อคือ นายวุฒิชัย แสงแก้ว อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 138 ม.11 ต.ท่าสะบ้า อ.วังวิเศษ จ.ตรัง และ นางฉัตรลัดดา เอียดทอง อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75/1 ม.1 ต.บ่อหิน อ.สิเกา จ.ตรัง (เป็นสามีภรรยา)

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรัง แพทย์เวรโรงพยาบาลห้วยยอด ได้ร่วมทำการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิต ทราบว่า นายวุฒิชัย แสงแก้ว มีบาดแผลสภาพรอยกระสุนปืนจอปากทะลุศรีษะ เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ และในมือขวายังกำอาวุธปืนวางอยู่บนตักตรงที่นั่งคนขับ และนางฉัตรลัดดา เอียดทอง มีบาดแผลโดนยิงเข้าที่แก้มซ้ายทะลุกกหูขวา เสียชีวิตอยู่ข้างที่นั่งคนขับ สภาพศพ เสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 10 ชั่วโมง ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนขนาด .357 มม.ตกอยู่ในมือนายวุฒิชัย แสงแก้ว เชื่อว่าเกิดจากการฆ่าตัวตาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพและเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน บริเวณโดยรอบไว้เป็นหลักฐาน และนำศพส่งโรงพยาบาลห้วยยอดชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดต่อไป

จากการสอบปากคำญาติของนายวุฒิชัย ซึ่งได้เดินทางไปดูที่เกิดเหตุด้วย ทราบว่าทั้งสองคนมักมีเรื่องหึงหวงทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรงไปมาเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น นายวุฒิชัยและนางฉัตรลัดดาทั้งสองเป็นสามีภรรยากันและมีลูกด้วยกัน 2 คน อายุ 4 ปี และ อายุ 2 ปี ก่อนวันเกิดเหตุทั้งสองคนได้นำลูกไปฝากไว้ ตั้งแต่ 10 โมงเช้าเมื่อวาน (วันที่ 21 ก.ค. 61) ซึ่งขณะนำลูกไปฝากกับพี่สาว ก็ยังอยู่ในอารมณ์ทะเลาะกัน จากนั้นทั้งคู่ได้ขับรถยนต์ของนางสุพิศ เกตุแก้ว ซึ่งเป็นแม่หายไป จนกระทั่งมาพบกลายเป็นศพอยู่ภายในรถยนต์เก๋งกลางสวนยางพาราดังกล่าวเบื้องต้น เชื่อว่าระหว่างที่ทั้ง 2 คน เข้ามาที่สวนยางพาราดังกล่าว หลังจากที่มีปากเสียงกันรุนแรง นายวุฒิชัยซึ่งเป็นสามีได้ใช้อาวุธปืนอาวุธปืน .357 ดังกล่าวจ่อยิงนางฉัตรลดาจากด้านนอกรถยนต์ซึ่งมีรอยคมกระสุนทะลุผ่านกระจกรถโดนเข้าที่แก้มซ้ายทะลุกกหูขวา เสียชีวิตทันที

จากนั้นได้กลับมานั่งในรถแล้วใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันจ่อปากยิงตัวเอง จนเสียชีวิตดังกล่าว ทิ้งลูกน้อย 2 คน ต้องกำพร้าพ่อแม่ไว้ให้อยู่กับญาติ และในวันนี้ตอนเช้า เวลาประมาณ 06.00 น.ได้มีชาวสวนยางมาพบรถยนต์จอดอยู่ในในสวนยางพาราแล้วจึงเข้าไปดูก็พบว่ามีรอยถูกยิงที่ประตูรถ แล้วจึงแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในเข้ามาตรวจสอบ ซึ่งทราบว่าเมื่อประมาณ เวลา 13.00 น. ของเมื่อวานนี้ 21 ก.ค.61 ชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด จนวันนี้มีชาวสวนมาพบเป็นศพดังกล่าว