เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 20 ก.ค.61 น.ส.ประสบสุข เชียงเชาว์ไว อายุ 37 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กรณีบุตรชาย นายปวริศ รังสิต หรือเปา อายุ 19 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ย่านทุ่งมหาเมฆ ถูกรุ่นพี่ชั้นปีที่ 3 สั่งทำโทษและทำร้ายร่างกายด้วยการชกต่อย จนมีม้ามแตก เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา ต้องเข้ารับการผ่าตัดและนอนพักรักษาตัวในห้องไอซียู รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า

หลังเกิดเหตุได้พยายามขอชื่อและนามสกุลผู้ก่อเหตุจากทางคณาจารย์ของสถาบัน เพื่อนำเป็นหลักฐานในการเข้าแจ้งความกับทางตำรวจแล้ว แต่ไม่คืบหน้า โดยล่าสุดได้เข้าแจ้งความที่ สน. ทุ่งมหาเมฆ เพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
โดยนางสาวประสบสุข เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 ก.ค. น้องสาวของเธอ (น้าของนายปวริศ) โทรศัพท์มาบอกว่า นายปวริศเข้ารับการผ่าตัดจากอาการม้ามแตก เธอต้องคาดคั้นอยู่นาน กว่าจะยอมบอกว่าถูกรุ่นพี่ทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส

ขณะที่นายตู่ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี เพื่อนสนิทของผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ช่วงค่ำก่อนเกิดเหตุ เพื่อน 6 คนพร้อมนายปวริศ ได้เดินออกจากสถาบันหลังเลิกเรียน ต่อมามีรุ่นพี่ 3 คนมาเจอแล้วเตือนว่า พวกเขามีพฤติกรรมไม่เหมาะสม เพราะไม่สามารถสั่งให้รุ่นน้องปี 1 อยู่ในระเบียบได้ จึงต้องรับโทษร่วมกันในวันที่ 19 ก.ค.