เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โลกโซเชียลมีเดียกำลังให้ความสนใจกรณีเหตุทำร้ายร่างกายนักศึกษา โดยอ้างเหตุเป็นการดูแลรุ่นน้องนักศึกษาได้ไม่ดี ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถึงขั้นม้ามแตก แพทย์จำเป็นต้องผ่าตัดนำออก กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

โดยต้องการแชร์เรื่องราวดังกล่าวสู่สังคม เนื่องจากหลานชายถูกรุ่นพี่ในคณะ มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ทำร้ายร่างกายกระทั่งม้ามแตก เพียงเพราะว่าดูแลรุ่นน้องได้ไม่ดี

โดยมีเพื่อนๆ รุ่นคราวเดียวกันอีก 20 คนถูกทำร้ายร่างกายเช่นนี้เหมือนกัน แต่เคราะห์ร้ายที่นักศึกษาหนุ่มคนนี้ถูกรุ่นพี่ทำรุนแรงถึงขนาดม้ามแตก แพทย์ต้องตัดม้ามออก ยังพักรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา ทำให้ญาติแคลงใจว่าจะเป็นเหตุพยายามฆ่าหรือไม่

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวทางญาติได้แจ้งกับทางสถาบันได้ทราบแล้ว ตอนนี้ทราบถึงตัวผู้กระทำความผิดแล้ว ต้องการให้สังคมรับทราบและอยากให้ได้รับโทษตามกฎหมาย เพราะไม่อยากให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นกับใครอีก ผู้ปกครองส่งลูกหลานมาเรียนหนังสือแต่กลับโดนคุกคามทำร้ายปางตายเช่นนี้

นอกจากนี้ ผู้โพสต์ยังได้ทิ้งท้ายในข้อความว่า “การศึกษา ครอบครัว สังคมไม่สามารถขัดเกลาจิตใจคนเหล่านี้ มันเกินเยียวยา” และเตรียมดำเนินการแจ้งความที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ และติดต่อกับทางสถานศึกษาแห่งนี้ในวันนี้ต่อไป

ภายหลังจากเรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก เป็นอีกครั้งที่มีกรณีทำร้ายร่างกายในสถาบันการศึกษาที่รุนแรงอีกครั้ง จึงอยากให้เรื่องดังกล่าวหมดไปในสังคมไทย