เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
วันที่ 19 ก.ค. 61 ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี นางมล (นามสมมติ) อายุ 44 ปี อาชีพรับราชการครู เดินทางมาจาก จ.อุบลราชธานี เข้าร้องเรียนต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิฯ กรณีลูกสาวอายุ 22 ปี เป็นพนักงานออกแบบเสื้อผ้าอยู่บริษัทแห่งหนึ่งย่านถนนเจริญกรุง กทม. ถูก นายเก่ง (นามสมมติ) อายุ 23 ปี แฟนเก่าของเพื่อน ราดน้ำมันจุดไฟเผา ได้รับบาดเจ็บสาหัส รักษาตัวอยู่ที่ รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ ส่วนผู้ก่อเหตุได้รับการประกันตัวในชั้นศาล เมื่อได้รับการปล่อยตัวกลับออกมาข่มขู่อาฆาตจะทำร้ายลูกสาวและเพื่อน จึงขอให้ นางปวีณา ประสานตำรวจช่วยคุ้มครอง และดำเนินการถอนประกันผู้ต้องหา เนื่องจากทุกวันนี้ลูกสาวที่นอนรักษาตัวมีอาการเครียดจัด อยู่ในอาการหวาดผวา เพราะกลัวจะถูกทำร้ายซ้ำ

นางมล เล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา ขณะตนเองอยู่บ้านที่ จ.อุบลราชธานี เพื่อนลูกสาวโทรมาแจ้งว่าลูกสาวถูกทำร้าย โดยแฟนเก่าของเพื่อนเอาน้ำมันราดตัวแล้วจุดไฟเผาอาการสาหัส เพื่อนๆ เพิ่งช่วยกันนำตัวส่ง รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ กระทั่งรุ่งเช้าตนจึงรีบเดินทางมาเยี่ยมลูกที่ รพ. พบลูกสาวอยู่ในห้องปลอดเชื้อ มีบาดแผลถูกไฟไหม้ที่ลำคอ หน้าอก ลำตัว แขนและขา แพทย์บอกว่าบาดแผลไฟไหม้อยู่ระดับ 2 ต้องระวังเรื่องการติดเชื้อให้มาก และจะต้องรักษาตัวอย่างน้อยประมาณ 1 เดือน

ตนเองสงสารลูกมากที่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ อยากให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยนำตัวคนผิดมารับโทษ ลูกสาวเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุไปนั่งกินอาหารกับเพื่อนอีก 4-5 คนที่ร้านส้มตำใกล้ที่ทำงาน บังเอิญไปเจอกับ นายเก่ง แฟนเก่าของเพื่อนคนหนึ่งที่ไม่ได้มาด้วย อยู่ในอาการมึนเมาเดินตรงเข้ามานั่งคุยพร้อมต่อว่าเรื่องที่ลูกสาวพาแฟนเก่าของนายเก่ง มานั่งกินด้วยทำไม ต้องการจะเยาะเย้ยหรือ ลูกสาวจึงตอบไปว่า เลิกกันแล้วก็ต่างคนต่างอยู่ ไม่เห็นเป็นอะไร ทำให้นายเก่งไม่พอใจ ลุกจากโต๊ะแล้วพูดว่า “เดี๋ยวกูจะเผา” ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ออกจากร้านไปอย่างรวดเร็ว ตอนนั้นทุกคนที่ได้ยินก็งงไม่รู้ว่านายเก่งหมายถึงอะไร จึงไม่ได้สนใจและนั่งกินกันต่อ

จนผ่านไปประมาณ 30 นาที นายเก่ง กลับมาพร้อมกับขวดเหล้าใส่น้ำมันเบนซิน เดินมาที่ด้านหลังแล้วล็อกคอเทน้ำมันราดบนตัวจุดไฟเผาทั้งเป็นท่ามกลางความตกใจของทุกคน เพื่อนๆ จึงรีบช่วยกันดับไฟแล้วรีบนำส่ง รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ หลังเกิดเหตุ นายเก่ง ถูกชาวบ้านช่วยกันจับกุมตัวส่งตำรวจ ก่อนได้รับการประกันตัวในชั้นศาล ออกมากลับไม่สำนึกผิด ตามขู่อาฆาต ฝากเพื่อนไปบอกลูกสาวให้ระวังตัว แถมขู่เพื่อนให้ผวาว่า “มึงจะเป็นรายต่อไป” จึงเกรงว่าลูกสาวกับเพื่อนจะไม่ปลอดภัย

ทางด้าน นางปวีณา กล่าวว่า หลังรับเรื่องจึงได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.โฆษิต บุญทวี ผกก.สน.วัดพระยาไกร ขอให้เร่งสอบปากคำผู้เสียหาย และติดตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีโดยเร็ว พร้อมประสาน นพ.สุกิจ ศรีทิพยวรรณ ผู้อำนวยการ รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ เพื่อจะเดินทางไปเยี่ยมอาการผู้บาดเจ็บในวันพรุ่งนี้ (20 ก.ค.) จากนั้นจะพาเพื่อนของผู้บาดเจ็บที่ถูกนายเก่ง ข่มขู่ไปแจ้งความที่ สน.วัดพระยาไกร.