เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ทำเอาหลายคนช็อคกับเหตุการณ์นี้ “น.ส.ประภาพรรณ ภูอุทา” หรือ โอปอ อายุ 26 ปี ชาวบ้าน ต.นาเชือก อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นผู้เสียหายในคดีเรียกค่าไถ่ หลังจากที่โลกโซเชียลแชร์คลิปวงจรปิด หญิงสาวถูกคนร้าย 5 คน รุมทำร้ายกระชากหัวอุ้มขึ้นรถ เมื่อวันที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา จากนั้นผู้เสียหายได้เข้าพบ “นายไกรสร กองฉลาด” ผู้ว่าฯ กาฬสินธุ์ เมื่อวันก่อน (18 ก.ค.) เพื่อร้องขอความเป็นธรรมเนื่องจากตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมหาสารคาม เลขที่ 142/2561 ลงวันที่ 16 ก.ค. 2561 ข้อหา ร่วมกันครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่1 (ยาบ้า) เพื่อจำหน่าย ซึ่งทางผู้ว่าฯ ได้นำข้อมูลร้องขอความเป็นธรรมกับศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด ขณะเดียวกันทางตำรวจฝ่ายสืบสวน ภ.จว.กาฬสินธุ์ และ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้นำตัว “น.ส.ประภาพรรณ” มาทำบันทึกจับกุม พร้อมส่งพนักงานสอบสวย สภ.เมืองมหาสารคาม ดำเนินคดี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 19 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดกระแสข่าวลือในโลกโซเชียลว่า “น.ส.ประภาพรรณ” ได้ล่องหนหายตัวไปอย่างลึกลับ ระหว่างที่ตำรวจมารับตัวออกจากศูนย์ดำรงธรรม หลังผู้ว่าฯ เปิดโอกาสให้เรียกร้องขอความเป็นธรรม จากการสอบถาม “พ.ต.อ.ชัยโรจน์ นาคราช” ผกก.สภ.เมืองมหาสารคาม ทราบว่า “น.ส.ประภาพรรณ” ยังไม่ถูกส่งตัวมาดำเนินคดีที่ สภ.เมืองมหาสารคาม ซึ่งทางตำรวจยังคงรอรับตัวผู้ต้องหาอยู่ โดยไม่รู้ว่าหลบหนีหรือไม่

ขณะที่ “พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์” ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า เมื่อวันก่อน ได้รับทราบเรื่อง “น.ส.ประภาพรรณ” หายตัวไปอย่างลึกลับจาก “นายไกรสร กองฉลาด” ผู้ว่าฯกาฬสินธุ์ เนื่องจากน.ส.ประภาพรรณ ได้เข้ามอบตัวและขอความเป็นธรรมต่อ ผู้ว่าฯ แต่ปรากฏว่า ผู้ต้องหาที่ต้องส่งตัวไปสภ.เมืองมหาสารคาม ได้หายไป

“พล.ต.ต.มนตรี” กล่าวต่อว่า กรณีที่เกิดขึ้น ตนได้สั่งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด และให้เร่งติดตามหาตัวมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนแล้ว ในส่วนของที่จะมีการปล่อยให้ผู้ต้องหาหลบหนีหรือไม่ คงจะต้องขึ้นอยู่กับการสอบข้อเท็จจริงต่อไป

ทั้งนี้ยังคงมีกระแสข่าวลืออีกว่า “น.ส.ประภาพรรณ” ได้แอบหลบหนี ตำรวจชุดสืบสวน ขณะถูกคุมตัวอยู่ภายในห้องปฏิบัติการฝ่ายสืบสวน แต่ไม่มีใครสามารถยืนยันถึงที่มาหรือกระแสข่างลือดังกล่าว