เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 18 ต.ค.60 ร.ต.ท.กมลภพ หาญเวช พนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์แก้ว จ.นครปฐม ได้รับแจ้งมีเด็กนักเรียนชายพลัดตกจากอาคารเรียนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่อาคารโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอ.สามพราน จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.โพธิ์แก้ว เจ้าหน้าที่จากมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลวิชัยเวช รุดเดินทางเข้าตรวจสอบช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุบริเวณพื้นชั้นล่างของอาคาร พบร่างนายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 นอนแน่นิ่งหายใจรวยรินอยู่บนพื้น เจ้าหน้าที่เข้าทำการช่วยเหลือด้วยการปั้มหัวใจโดยใช้เวลากว่า 10 นาที จากนั้นหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลเข้ามาสมทบพร้อมนำนายเอส่งเข้าโรงพยาบาลวิชัยเวชเพื่อช่วยเหลือชีวิต แต่นายเอทนพิษความเจ็บปวดไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบโดยรอบของอาคาร พบว่าที่บริเวณชั้น 6 ของอาคาร ยังมีการเปิดหน้าต่างออก แต่บานอื่นๆถูกปิดทั้งหมด โดยเบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจพลัดตกจากอาคารที่บริเวณ ชั้น 6 เพราะหน้าต่างเปิดอ้าออกอยู่เพียงช่องเดียว

จากการสอบถามเพื่อนนักเรียน เปิดเผยว่า โดยปกติแล้วนักเรียนจะเลิกเรียนเวลา 17.00 น. เด็กนักเรียนส่วนใหญ่จะออกจากอาคารกันหมด จากนั้นเวลา 17.30 น. ของทุกวันจะมีเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนเดินตรวจตราดูแลความเรียบร้อยของอาคาร ทั้งประตูหน้าต่าง คาดว่าผู้ตายอาจหลบซ่อนตัวอยู่ภายในห้องเรียนขณะเจ้าหน้าที่เดินตรวจตรา จึงไม่พบเห็นว่ามีเด็กนักเรียนหลบอยู่ ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจมีปัญหาส่วนตัวหรือเกิดจากความเครียด อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

Cr. ข่าวสด