เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องราวสุดประทับใจนี้เกิดขึ้นเมื่อ นายวอลเตอร์ คาร์ พนักงานหนุ่มไฟแรงของบริษัทขนย้ายชื่อ “เบลล์ฮอปส์” (Bellhops) เดินเท้าเป็นระยะทางกว่า 32 กิโลเมตร ผ่านหลายเขตในเมืองเบอร์มิงแฮม รัฐแอละแบมา ของสหรัฐฯ เพื่อที่จะไปทำงานวันแรกที่บ้านของลูกค้า

ในระหว่างที่นายคาร์เดินทาง ตำรวจนายหนึ่งก็ไปพบเห็นเข้า และทราบเรื่องทั้งหมัด จึงรู้สึกประทับใจและได้พานายคาร์ไปเลี้ยงอาหารเช้า และพาไปส่งที่บ้านของลูกค้า โดยได้นำเรื่องราวนี้ไปเผยแพร่บนโลกออนไลน์จนได้รับเสียงชื่นชมมากมายจากผู้ใช้อินเทอร์เน็ต

ต่อมาเรื่องนี้ก็รู้ถึงหู นายลุค มาร์ติน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท เบลล์ฮอปส์ จึงตัดสินใจขับรถมาพบนาย คาร์ ลูกจ้างคนดังกล่าว หลังจากได้พูดคุยกัน นายมาร์ตินก็ยื่นกุญแจรถ ฟอร์ด เอสเคป รุ่นปี 2014 ของตัวเองให้นายคาร์ นายมาร์ติน กล่าวว่า “ผมทึ่งในตัวเขามากๆ…ทุกอย่างที่เขาทำในวันนั้นคือสิ่งที่พวกเราเป็น คือทั้งจริงใจและอดทน”

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (16 ก.ค. 61) นายคาร์เล่าว่า “งานที่เบลล์ฮอปส์เป็นที่แรกที่ให้โอกาสจ้างผมหลังจากผ่านมาเนิ่นนาน ผมอยากแสดงให้พวกเขาเห็นว่าผมทุ่มเท ผมจะคว้างานนี้ให้ได้ไม่ว่าทางใดก็ทางหนึ่ง ผมอยากให้ทุกคนรู้ว่า ไม่ว่าจะมีความท้าทายใดรออยู่ คุณก็สามารถฝ่ามันไปได้ ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้นอกเสียจากคุณเป็นคนที่ทำให้มันเป็นไปไม่ได้เสียเอง”