เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังกลายเป็นข้อวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อนางลีน่า จังจรรจา ได้ถ่ายคลิป ลงในโลกออนไลน์ โดยไปถ่ายในถ้ำแห่งหนึ่ง พร้อมกับมีเนื้อหาล้อเลียนการติดถ้ำ ของทีม 13 หมูป่า พร้อม ระบุว่า “ติดถ้ำ อยากดัง อยากไปดูบอลโลก นี่จ๊ะ 12 ชีวิต ช่วยไปบอกฟีฟ่าหน่อย อยากกินอาหารเจล เอามาฝากหน่อยจ้า พร้อมเสียงหัวเราะขบขัน” นั้น

ก่อน เพจ ส่วนประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ได้เผยแพร่ข้อความว่า ” สำหรับสถานที่ที่ปราฏในคลิปคือถ้ำพระยานคร ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เบื้องต้นจากการตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 ก.ค. 61 เวลาประมาณ 15.00 น. โดยนางลีนา จัง ได้เดินทางเข้าไปในลักษณะนักท่องเที่ยวทั่วไป ระหว่างเจ้าหน้าที่ที่ดูแลในจุดดังกล่าวเข้าไปช่วยเหลือนักท่องเที่ยวที่ได้รับบาดเจ็บนั้น นางลีน่าจัง ได้ถ่ายคลิปด้วยมือถือแต่จากการตรวจสอบเนื้อหาจากคลิปแล้ว มีเจตนาถ่ายทำเพื่อเผยแพร่ ไม่ใช่ถ่ายในลักษณะของนักท่องเที่ยวที่ใช้ดูส่วนตัวหรือใช้ดูในครอบครัว

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจสอบพบว่าไม่มีการขออนุญาตในการถ่ายทำ ประกอบกับมีการส่งเสียงดังอื้อฉาว พิจารณาแล้วกรณีดังกล่าวเป็นการกระทำผิดตาม พรบ.อุทยานแห่งชาติ พ.ศ.2504 มาตรา 16(13) มาตรา 16(17) มาตรา 18 และระเบียบกรมอุทยานแห่งชาติฯ ว่าด้วยการเข้าไปถ่ายทำภาพยนต์ในอุทยานแห่งชาติ พ.ศ.2552 เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด จึงเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป”

ล่าสุดนางลีน่า จังจรรจา ยังได้ไลฟ์เฟซบุ๊กพาดพิงถึง 13 หมูป่าที่นอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ว่า อยากบอกหมอให้รีบรักษาและให้ทั้ง 13 หมูป่าออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว เพื่อให้คนไข้อื่นเข้ารักษาบ้าง เนื่องจากตอนนี้ร่างกายเริ่มกลับมาแข็งแรงแล้ว ไม่อยากให้เป็นอภิสิทธิ์ชน คนอื่นจะได้ใช้โรงพยาบาลบ้าง รู้สึกทุกคนจะเอาใจมากไปแล้ว ตอนแรกบอกให้อยู่ 7 วัน ตอนนี้อยู่ 8 วันแล้ว คนไข้อื่นจะตายไม่ได้รักษา คนก็อวยกันใหญ่

โดยในการไลฟ์สด นางลีน่ายังต่อว่าพ.ท.นพ.ภาคย์ โลหารชุน ด้วย เนื่องจากเข้าใจผิดว่าเป็น 1 ในทีมหมูป่า ทั้งที่ความจริงไม่เป็นเช่นนั้น

นอกจากนี้นางลีน่าจัง ยังเผยเตรียมจะแจ้งความ “โค้ชเอก” เพื่อให้มีความเท่าเทียมกัน เนื่องจากโค้ชเอกฝ่าฝืนและบุกรุกวนอุทยานฯ ด้วยเช่นกัน ซึ่งอ้างว่าช่วงเวลานั้น วนอุทยานฯปิดแล้ว โดยจะเดินทางไปแจ้งความที่กองปราบปรามในวันที่ 19 ก.ค. เพื่อให้กฎหมายมีความเท่าเทียม

ยังไม่ได้ขอโทษประชาชน

โพสต์โดย ข่าวโหด เมื่อ วันพุธที่ 18 กรกฎาคม 2018