เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ได้นำหมายศาลเข้าตรวจค้น
บ้านเลขที่ 44 /36 หมู่ที่ 3 ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี หลังสืบทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวแอบลักลอบขายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นข้างเคียงและยังเปิดบ้านให้ลูกค้านั่งเสพยาภายในบ้านได้อีกโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย

จากการเข้าตรวจค้นพบผู้ที่อยู่ในบ้านจำนวนหลายคน ไหวตัวทันได้วิ่งหลบหนีออกทางหลังบ้าน 2 คน เจ้าหน้าที่จึงได้เรียกให้หยุดแต่ผู้ต้องหาไม่หยุดได้วิ่งข้ามกำแพงหลังบ้านของคนอื่นและขึ้นไปบนหลังบ้านจนกระเบื้องหลังคาแตกและได้วิ่งลงมาข้างล่างเจ้าหน้าที่สามารถจับตัวได้ ทราบชื่อคือนายนัฐพล ทองโชติ อายุ 39 ปี นายศราวุธ แสงใหม่ อายุ 22 ปี

จึงนำตัวกลับมาที่บ้านพร้อมผู้ต้องหาที่ควบคุมตัวไว้ได้ในบ้านคือ น.ส.อุ่นเรือน ยอดสิงห์ (แฟนนายนัฐพล) นายทศพล แสงสุวรรณ อายุ 20 ปี นายนัตภูมิ เจณินัย อายุ 28 ปี น.ส.พาณิภัค เลิศปัณชญา อายุ 32 ปี และที่น่าสังเวชใจคือมี ด.ช.เอ อายุเพียง 13 ปี มามั่วสุมเสพยาในบ้านด้วย เจ้าหน้าที่ตรวจยึดของกลางคือยาบ้า จำนวน 1,297 เม็ด ยาไอซ์ 28.64 กรัม อุปกรณ์การเสพยา ถุงซิปบรรจุยา จำนวนมาก ที่เป็นของนายนัฐพล น.ส.อุ่นเรือน นายศราวุธ นายทศพล โดยทั้งสี่คนรับว่าจำหน่ายยาเสพติดให้กับลูกค้าละแวกใกล้เคียงและบริการให้ลูกค้าสามารถเสพยาที่บ้านได้ โดยระหว่างเข้าจับกุมพบนายนัตภูมิ น.ส.พาณิภัค และ ด.ช.เอ มาซื้อยาเสพติดและนอนเสพภายในบ้าน จึงควบคุมตัวทั้งหมดมาสอบสวนที่ สภ.ปลายบาง

จากการสอบสวนทราบว่านายนัฐพล กับแฟนพร้อมเพื่อนๆคือ นายศราวุธ นายทศพร แอบมาเช่าบ้านหลังดังกล่าวเพื่อจำหน่ายยาเสพติด โดยนายนัฐพล นั้นเพิ่งจะพ้นโทษคดีจำหน่ายยาเสพติดมาได้เพียง 3 เดือน และมาร่วมกับแฟนสาวและเพื่อนๆลักลอบจำหน่ายยาเสพติดอีกจนมาถูกเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและตำรวจจับกุมตัวได้ เบื้องต้นจะได้สอบสวนขยายผลเพื่อสืบหาว่าผู้ต้องหาทั้งหมดรับยาเสพติดมาจากใคร ก่อนดำเนินการตามกฎหทายต่อไป