เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 17 ก.ค. เว็บไซต์หนังสือพิมพ์ คอมโซมอลสกายา ปราฟดา และสถานีโทรทัศน์ รอสซียา 24 ของรัสเซียรายงานว่า ตำรวจยิงหนุ่มเมายา เพื่อช่วยหญิงถูกจับเป็นตัวประกัน หลังเจรจาไม่สำเร็จ เหตุเกิดที่เมืองรอสตอฟ-นา-ดานู ตอนกลางของรัสเซีย เมื่อค่ำวันที่ 16 ก.ค. ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า คนร้ายบุกเข้ามาทำร้ายหญิงรายหนึ่งขณะเดินกลับบ้านจากซื้อของจนล้มลงไปกับพื้นถนน จากนั้นคว้าอาวุธมีดขึ้นมาจี้คอหญิง และขู่ว่าจะฆ่าทิ้งตอนนี้ ขณะที่ตัวประกันมีสีหน้าซีดในสภาวะกึ่งเป็นกึ่งตาย

 

 

ชาวบ้านพยายามพูดคุยกับหนุ่มเมายาไม่ให้ฆ่าตัวประกัน “นายจะทำอะไร? วางมีดลง! หนีไปสิ วาซีลี ไม่มีใครตามนายหรอก นายไม่มีแม่หรือ? คิดซะว่าแม่ของนาย (หญิงถูกจับเป็นตัวประกัน) นั่งอยู่ตรงนี้นะ” ขณะที่ผู้ชายบางส่วนพยายามแย่งมีดจากมือหนุ่มเมายา ตำรวจรับแจ้งเหตุจึงรุดมาที่เกิดเหตุพร้อมทีมแพทย์และปิดล้อมพื้นที่ ตำรวจเล็งปืนไปที่หนุ่มเมายา และตะโกนให้วางมีดลง แต่หนุ่มเมายาดูเหมือนเสียสติ พูดซ้ำๆ ว่า จะฆ่าตัวประกัน ไม่ต้องการอะไร การเจรจาผ่านไป 1 ชั่วโมงครึ่ง ตำรวจจึงตัดสินใจยิงคนร้าย เพื่อช่วยชีวิตตัวประกัน

 

 

หนุ่มเมายาลื่นล้มพื้นถนนเปียกฝน ส่วนหญิงถูกจับเป็นตัวประกันรอดตาย ถูกนำตัวขึ้นรถฉุกเฉินทันที ไม่พบว่าได้รับบาดเจ็บและกลับบ้านได้ในวันเดียวกัน ส่วนหนุ่มเมายาถูกใส่กุญแจมือ และแพทย์ฉีดยาบางชนิดให้เนื่องจากมีอาการลงแดง และต้องรับโทษจำคุกอีกครั้ง หลังเพิ่งได้รับการปล่อยตัวออกมา ขณะที่มีรายงานข่าวบางแหล่งระบุว่า หนุ่มเมายาถูกตำรวจยิงเข้าที่เข้าช่องท้อง ถูกนำตัวส่งรักษาโรงพยาบาล โดยมีอาการโคม่า