เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 17 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดน้ำป่าจากภูเขาบรรทัดไหลเข้าท่วมถนนและบ้านเรือนในเขตเทศบาลต.คลองใหญ่ และเขตอบต.คลองใหญ่ เนื่องจากมีฝนตกหนักและตกตลอดทั้งคืน จนถึงช่วงเช้าก็ยังมีฝนตกอยู่ ทำให้เกิดน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วม

โดยที่ตลาดสดเทศบาลคลองใหญ่ พ่อค้าแม่ค้ากำลังนำผัก และอาหารมาจำหน่าย จู่ๆ ก็มีน้ำป่าทะลักลงมาและไหลไปตามทางเดินมีความสูงกว่า 30-50 เซนติเมตร เป็นเวลานานกว่า 30 นาที ทำให้พ่อค้าแม่ค้าต้องรีบเก็บสินค้าขึ้นมาเหนือน้ำ ขณะเดียวกันบ้านเรือนชาวบ้านนับสิบที่ติดกับคลองใหญ่ ที่น้ำไหลล้นคลองเข้าท่วมบ้านเรือน แต่ไม่ได้รับความเสียหายมากนัก ก่อนไหลลงคลองใหญ่ออกทะเลไป ส่วนถนนบริเวณสี่แยกเข้าวง เขตเทศบาลต.คลองใหญ่ ที่มุ่งไปชายแดนบ้านหาดเล็ก มีน้ำท่วมระยะทางยาวกว่า 100 เมตร มีความสูงกว่า 20-40 เซนติเมตร

ขณะเดียวกันมีน้ำป่าไหลหลากจากเขาบรรทัด ท่วมถนนสุขุมวิท กม. 395-396 ช่วงบริเวณหน้าโรงเรียนนคราและถนนสายในหมู่บ้านคลองจาก มีความยาวกว่า 150 เมตร และมีความสูง 30-80 เซนติเมตร ทำให้นายอาภากร เจริญผล นายกองค์การบริหารส่วนตำลลคลองใหญ่ ลงพื้นที่และสั่งการให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไข และอำนวยความสะดวกแก่พี่น้องประชาชนในการเดินทาง ทั้งนี้บ้านเรือนในบ้านคลองจากมีน้ำท่วมหลายหลังเช่นกัน อย่างไรก็ตาม หากไม่มีฝนตกลงมาอีกระดับน้ำจะลดลงสู่ภาวะปกติใน 1-2 ชั่วโมง นี้