เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 15 ก.ค. เว็บไซต์ข่าว เดอะซัน รายงานว่า นางเทรซี่ อาร์เธอร์ อายุ 54 ปี ใจสลาย ที่นายแอนดรูว์ อาร์เธอร์ สามีของเธอ นำคู่รักใหม่ย้ายเข้ามาอยู่ร่วมบ้านหลังเดียวกัน ซึ่งเทรซี่หมกตัวเองอยู่ในห้องนอน เวลาที่แอนดรูว์มีอะไรกับคนรักใหม่ เทรซี่จะเปิดเพลงของเอ็ด ชีแรน นักร้องชื่อดัง เพื่อกลบเสียงร่วมเพศชวนใจร้าวนี้ เธอเผยว่า สองคนนั้นยึดบ้านไปแล้ว เธอทำงานเสร็จทีไรก็พุ่งตรงไปที่ห้องนอนทันที

 

 

เทรซี่ กินแซนวิชประทังชีวิต ซึ่งเธอต้องนั่งกินมันบนเตียง ก่อนหน้านี้ เทรซี่กับแอนดรูว์แต่งงานกันมา 15 ปี แต่แล้วเทรซี่ เริ่มสัมผัสได้ว่าสามีแอบนอกใจ เมื่อเดือนตุลาคมปีก่อน เธอเห็นสามีกลับบ้านมาพร้อมกับรอยขบที่ลำคอ แต่ สามีอ้างว่าเขาไปเล่นกับเพื่อนมา อย่างไรก็ตาม เทรซี่ ค้นพบข้อความรักร้อนจากไอแพ็ดของแอนดรูว์ เป็นหลักฐานมัดตัว

 

 

ทั้งนี้ บ้านที่เทรซี่และแอนดรูว์อาศัยอยู่ เป็นของพ่อแม่แอนดรูว์ แอนดรูว์จึงเอ่ยปากไล่เทรซี่และนำคนรักใหม่ย้ายเข้ามาอยู่ เทรซี่กล่าวว่า “ฉันสูญเสียการแต่งงานไป แล้วตอนนี้ฉันกำลังจะเสียบ้านไปอีก ไม่น่าเชื่อเลย” ในที่สุดเทรซี่ย้ายไปอาศัยอยู่ที่หอพักขนาด 2 ห้องนอน โดยเธอต้องกินยาคลายเครียดและจัดการเรื่องหย่าร้างให้เสร็จสมบูรณ์ ด้านแอนดรูว์ กล่าวว่าเหตุการณ์ที่เทรซี่บอกกว่า 90 % ไม่ใช่เรื่องจริง เขายอมรับว่าเชิญคนรักให้มาอยู่ร่วมชายคา ในขณะที่เทรซี่ยังอยู่ที่นั่น แต่เขากับเทรซี่ไม่ได้อยู่ร่วมกันในฐานะสามี-ภรรยากันแล้ว