เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าริมคลองไผ่พระ ม.4 ต.ไผ่พระ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ภายในพงหญ้า พบศพเพศชายอายุประมาณ 50 – 60  ปี  สภาพคว่ำหน้าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ ลักษณะผู้เสียชีวิต ผิวขาว สูงประมาณ 165 ซม. ผมหยิกยาวปะบ่า ที่เอวพบตะกรุดสายคาดสีแดง และใกล้กับจุดที่พบศพพบตะกรุดอีก 1 เส้น สีดำ มีรองเท้าแตะตกอยู่ 1ข้าง เท้าซ้ายลักษณะพิการ ไม่มีนิ้วเท้า ที่กลางหลังมีบาดแผลลักษณะถูกของมีคม บริเวณลำคอมีบาดแผลคล้ายถูกของมีคมจนเกือบขาดนั้น

ล่าสุดมีญาติติดต่อขอดูภาพศพ จนทราบว่าผู้ตายคือนายกัญญา เปรมสำราญ อายุ 52 ปี ซึ่งหายไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมา ญาติผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ซึ่งวันเกิดเหตุนั้นได้ออกจากบ้านไปหาเพื่อน และก็ไม่ได้กลับมาอีกเลย ซึ่งทางบ้านก็พยามติดตามแต่ไม่พบ จึงมาทราบข่าวว่า มีคนพิการถูกฆ่าอำพรางศพไว้ จึงได้ประสานมายังผู้สื่อข่าวก่อนที่เข้าให้ข้อมูลเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อสืบหาตัวคนร้าย

ล่าสุดเวลา 16.45 น. ชุดสืบสวน ทั้งภาค 1 และสืบสวนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สามารถจับกุมผู้ต้องหาฆ่านายกัญญา เปรมสำราญ ได้แล้ว ซึ่งเป็นเพื่อนกินเหล้าด้วยกัน หลังมีปากเสียงจึงลงมือฆ่าแล้วเอาศพใส่รถมาทิ้ง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างคุมตัวมือฆ่า อายุประมาณ 70 ปี มาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะมีการแถลงข่าว รวมถึงการทำแผนในวันพรุ่งนี้ (17 ก.ค.)