เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า เมื่อเวลา 19:30 น. วันที่ 16 กรกฎาคม 2561 พ.ต.ท.เดชฤทธิ์ ศรีคชา สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบางคล้า ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถแสนมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุบริเวณ ถ.สายปากน้ำ-หัวไทร ม.1 ต.หัวไทร อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา จุดบางคล้าเข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเว๊ฟ 110 สีน้ำเงิน-ขาวหมายเลขทะเบียน 1 กฎ 8751 ฉะเชิงเทรา ชนติดอยู่กับรถแวน ยี่ห้อนิสสันบิ๊กเอ็ม สี่ดำ หมายเลขทะเบียน นข 591 ฉะเชิงเทรา ซึ่งมี นายสุชาติ สมอาษา อายุ 57 ปี เป็นคนขับ และสภาพด้านหน้ารถทั้ง 2 คันพังยับเยิน ห่างไปประมาณ 2 เมตร พบร่างเสียชีวิตเป็นชายหนึ่งรายอยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่บริเวณริมถนน ทราบชื่อต่อมา ชื่อ นายกิตติสานต์ พึ่งเจริญ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84 ม.8 ต.บางกระเจ็ด อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา

จากการเปิดเผยของ นายสุชาติ สมอาษา ได้เล่าว่าตนกำลังขับรถ มุ่งหน้าจากปากน้ำ เพื่อที่จะกลับบ้าน แต่ระหว่างมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งมีร้านค้า ตนได้ตีไฟเลี้ยวแล้ววิ่งชิดขวาเพื่อที่จะลงไปซื้อน้ำแข็ง แต่ระหว่างนั้นก็ได้เห็นผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์วิ่งตรงเข้ามาหารถของตนด้วยความเร็วและพุ่งชนเข้าที่หน้ารถอย่างจังจนตัวผู้ตายกระเด็นหลุดจากรถ จึงส่งผลให้เสียชีวิตดังกล่าว

แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และเรียกผู้ที่เห็นเหตุการมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง