เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 15 ก.ค.61 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานข่าวสุดสะเทือนใจ ช็อกสังคม จากประเทศยูเครน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับกุมชายหนุ่ม วัย 27 ปี (ไม่เปิดเผยนาม) หลังจากที่เขาลงมือข่มขืนลูกสาวตัวน้อย วัย 8 เดือน ถ่ายภาพและคลิปไปขายลงบนเว็บโป๊ ซึ่งภรรยาของเขาไม่รู้เรื่องนี้มาก่อน เพิ่งมารับทราบความจริงเมื่อตำรวจบุกมาถึงบ้าน และเธอก็ต้องตะลึงอย่างยิ่งที่ได้รับรู้ว่าสามีทำเรื่องแบบนั้นกับลูกตัวเองได้ลงคอ

รายงานระบุว่า ชายหนุ่มคนนี้ได้ลงมือล่วงละเมิดทางเพศลูกสาว ตอนที่ภรรยาออกไปทำงานนอกบ้าน เธอจึงไม่รู้ไม่เห็นว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากนั้นก็เขาก็นำภาพและคลิปไปโพสต์ขายลงในเว็บโป๊ของออสเตรเลียและรัสเซีย ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้เปิดเผยตัวตนบนเว็บไซต์ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไซเบอร์ของออสเตรเลียก็ได้เข้ามาสอบสวนเรื่องนี้

ตำรวจออสเตรเลียได้ประสานงานส่งเรื่องไปยังตำรวจยูเครน ซึ่งได้มีการแกะรอยจนติดตามมาจับกุมถึงบ้านของเขา เมื่อเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ ก็พบหลักฐานเป็นภาพและคลิปวิดีโอน่าตกตะลึงเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวชายหนุ่มคนนี้ไปสอบสวนเพิ่มเติมแล้ว และได้แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ซึ่งถ้าได้รับการตัดสินว่ามีความผิดจริง เขาจะถูกพิจารณาโทษจำคุก 15 ปี