เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มสุดห้าว ฉุนพนักงานหลังโดนเตือนห้ามดื่มเบียร์ในร้าน ก่อนคว้ามีดไล่แทงไม่ยั้ง? ตำรวจเข้าห้าม กลับได้แผล..บาดเจ็บแทน!?

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 15 ก.ค.61 ร.ต.อ.สัญญา โพธารส รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุชายเมาสุราใช้อาวุธมีดไล่แทงชาวบ้านมีผู้บาดเจ็บจำนวน 4 ราย เหตุเกิดภายในซอยนนทบุรี 20 หมู่1 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านสะดวกซื้อ เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเบื้องต้น จากนั้นนำผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย ทราบชื่อคือนายสุทธิศักดิ์ บัวเกา อายุ 50 ปี ถูกเเทงเข้าที่นิ้วชี้ข้างขวา 1 แผล นายวัฒนา ขำกล่อม อายุ 35 ปี ถูกแทงเข้าที่โหนกแก้มด้านขวา 1 แผล ส.ต.ต.ชัยพฤกษ์ ศรีแดน อายุ 21 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่ ป.สภ.พุทธมนฑล จ.นครปฐม ถูกแทงเข้าที่บริเวณหน้าท้องด้านขวา 1 แผล ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อนายกฤต เเสงนาค อายุ 37 ปี ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่ฝ่ามือข้างขวา 1 แผล แขนข้างซ้าย 1 แผล และที่ศีรษะ 1 แผล รวม 3 เเผล อยู่ในสภาพมึนเมา

น.ส.เจริญรัก โมกแก้ว อายุ 30 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อ กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนนายกฤตผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฟี่โน่ สีขาวดำ ทะเบียน วษค 959 กรุงเทพมหานคร มาจอดที่ลานจอดรถหน้าร้านสะดวกซื้อ จากนั้นได้เดินเข้ามานั่งดื่มเบียร์ภายในร้าน ตนจึงเข้าไปเตือนว่าห้ามดื่มเบียร์ในร้านจึงทำให้นายกฤตผู้ก่อเหตุไม่พอใจ แล้วใช้โทรศัพท์มาถ่ายคลิปตน และโวยวายเสียงดัง ก่อนเดินออกไปนอกร้าน

โดยนายกฤตหาเรื่องลูกค้าที่จะเข้ามาซื้อของภายในร้าน และเกิดชุลมุนขึ้นที่หน้าร้าน นายกฤตซึ่งมาเพียงคนเดียวสู้ไม่ได้ จึงวิ่งหลบหนีเข้ามาในร้าน ก่อนที่คู่กรณีจะวิ่งตามเข้ามา และต่างฝ่ายต่างใช้อาวุธมีดเข้ามาต่อสู้กันในร้าน ขณะเดียวกันมีลูกค้าท่านหนึ่งที่ซื้อของอยู่ภายในร้านเข้าไปห้าม และเเสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่นายกฤตผู้ก่อเหตุไม่สนใจ ใช้มีดแทงเข้าไปที่ท้อง 1 ครั้ง ก่อนที่พลเมืองดีหลายคนเข้ามาห้ามและเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมทั้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงพอดี จึงควบคุมตัวผู้ก่อเหตุและคู่กรณีทั้งหมด ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาล

น.ส.เจริญรัก กล่าวอีกว่า ตนรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก คิดว่าถ้านายกฤตผู้ก่อเหตุไม่ลงมือทำร้ายคนนอกร้าน ก็คงจะเข้ามาทำร้ายตนอย่างแน่นอน เพราะตนเข้าไปห้ามไม่ให้เขาเข้ามาดื่มเบียร์ในร้าน ซึ่งตนก็ทำตามกฎของร้าน ไม่ได้มีเจตนาที่จะหาเรื่องลูกค้าแต่อย่างใด

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดภายในร้านพบว่า นายกฤตนำมีดพกติดตัวมาเพื่อที่จะมาทำร้ายพนักงานภายในร้าน แต่บังเอิญมีเรื่องกับลูกค้าที่ด้านร้านนอกก่อน จึงเกิดการทะเลาะกันและได้ใช้อาวุธมีดที่เตรียมมา แทงตำรวจที่เข้าไปห้ามอีกด้วย อย่างไรก็ตาม จะต้องสอบปากคำผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป