เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รวบพ่อค้ายา คารีสอร์ท หลังทางรีสอร์ท พบพิรุด มีวัยรุ่นเข้ามามั่วสุม ส่งสายเฝ้าดูพฤติกรรม ผลชัดเจนมั่วสุมจริง นำกำลังบุกรวบได้คารีสอร์ทพร้อมของกลางยาเสพติด ขณะจับกุมมีเสียงโทรศัพท์ ให้รับสาย ทราบว่า มีเอเยนต์พ่อค้ายาเสพติด กำลังเอายา มาส่งให้ เลยเข้าทาง ตร. วางแผนรวบได้อีก 2 พร้อมของกลาง

เช้าตรู่ของวันที่(13 ก.ค.61) ร.ต.ต.สมศักดิ์ โพธิ์ราช รอง สวป.สภ.บ่อวิน พร้อมกำลัง ตร.ชุดปัก บุกเข้ารีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.8 ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา ชลบุรี หลังจากสายรายงานชัดเจนว่า ว่าภายในรีสอร์ทดังกล่าว มีการเปิดห้องมั่วสุมเสพยาเสพติด ที่ห้องพักเลขที่ 109 ทำการจัยกุมตัวนาย ณัฐวุฒิ หอยสังข์ อายุ 24 ปี ตรวจค้นพบยาบ้าบรรจุในถุงพลาสติกซิบ 6 เม็ด อยู่ในกระเป๋ากางเกง

ซึ่งระหว่างนั้นได้มีโทรศัพท์โทรเข้ามานาย ณัฐวุฒิ จึงสั่งให้เปิดโพน พูดคุย และได้รู้กำลังมีเอเยนต์พ่อค้ายา จะนำยามาส่งให้ นาย ณัฐวุฒิ เจ้าหน้าที่จึงวางแผนนัดหมาย ให้มาส่งที่บ้านของนาย ณัฐวุฒิ ในพื้นที่ ม.3 ต.เขาคันทรง เมื่อได้เวลานัดหมายเห็นขาย 2 คนขับขี่ จยย.มายังจุดนัดหมายเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุม และพบว่า 1 ใน 2 เป็นเยาวชน อายุเพียง 14 ปี กำถุงบรรจุยาเสพติดไว้ในมือ และนาย บุญทุ่ม เจริญสุข อายุ 35 ปี โดยพบว่ามียาบ้าจำนวน 50 เม็ด โดยนาย บุญทุ่ม รับสารภาพว่า รับยามาจากเขต อ.ปลวกแดง ระยอง ในราดาเม็ดละ 110 บาทและมาขายในพื้นที่เขาคันทรงและแรงงานในราคา เม็ด 150-170 บาท เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวทั้งหมดของของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป