เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครองนำโดยนายมานะสิมมาผอ.ส่วนการสอบสวนคดีอาญาและฝ่ายปกครองอ.แปลงยาวนำโดยน.ส.สลารีวรรณทัพทวีนายอำเภอแปลงยาวร่วมกับองค์กรต่อต้านการค้ามนุษย์LiftInternationalนำโดยนายรณสิทธิ์พฤกษยาชีวะผอ.ฝ่ายสืบสวนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบจับกุมร้านต้นปาล์มคาราโอเกะอ.แปลงยาวจ.ฉะเชิงเทราตามที่องค์กรต่อต้านการค้ามนุษย์LiftInternationalได้รับการร้องแจ้งเบาะแสจากFacebookเพจล่าและทำการสืบสวนจนทราบว่าร้านแห่งนี้มีการลักลอบนำหญิงต่างด้าวอายุต่ำกว่า18ปีมาค้าประเวณีซึ่งเข้าข่ายค้ามนุษย์จึงนำเรื่องมาร้องเรียนต่อศูนย์ดำรงธรรม
จากการตรวจสอบร้านต้นปาล์มคาราโอเกะพบว่ามีการลักลอบให้พนักงานหญิงของร้านค้าประเวณีจำนวน6คนในราคาชั่วคราวครั้งละ1,200บาทค้างคืน2,500บาทโดยทางร้านจะให้คูปองแทนเงินสดแก่พนักงานหญิงของร้านเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกจับกุมซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าพนักงานหญิงต่างด้าวคนหนึ่งมีพาสปอร์ตปรากฎอายุ17ปีน่าเชื่อว่าเข้าข่ายเป็นผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์
 เบื้องต้นชุดจับกุมได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่เจ้าของร้านต้นปาล์มคาราโอเกะว่าตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาตและเป็นธุระจัดหาให้มีการค้าประเวณีนำตัวผู้ต้องหาและได้นำพนักงานหญิงทั้งหมดมาสอบสวนเพิ่มเติมยังที่ว่าการอำเภอแปลงยาวก่อนนำตัวไปคุ้มครองชั่วคราวยังบ้านพักเด็กและครอบครัวจ.ฉะเชิงเทราเพื่อให้นักสังคมสงเคราะห์พม.และพนักงานสอบสวนทำการสัมภาษณ์เพื่อคัดแยกผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ต่อไป
  ทั้งนี้ในการตรวจค้นร้านต้นปาล์มคาราโอเกะพบเอกสารการเรียกรับผลประโยชน์จากบุคคลอ้างเป็นเจ้าหน้าที่รัฐจำนวนหนึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบ