เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดเว็บไซต์รายการข่าว ทีเอสเอ็น สถานีโทรทัศน์ 1+1 ของยูเครนรายงานวันที่ 12 ก.ค. ว่า หน่วยปฏิบัติการพิเศษฉับพลัน (КОРД) สำนักงานตำรวจแห่งชาติยูเครน จับกุมตัวชายวัย 27 ปี ฐานต้องสงสัยว่าเผยแพร่สื่อลามก โดยทำท่าเลียนแบบมีเพศสัมพันธ์กับลูกสาววัย 8 เดือน แล้วถ่ายคลิปเผยแพร่ในอินเตอร์เน็ต

ปฏิบัติการจับกุมเกิดขึ้นที่อพาร์ตเมนต์ในเมืองแบร์ดีชิฟ แคว้นจีโตมีร์ ทางตะวันตกเฉียงเหนือของยูเครน ภารกิจนี้เจ้าหน้าที่บุกเข้าไปในห้องพักพบชาววัย 27 ปี และลูกสาววัย 8 เดือน พร้อมหลักฐาน ได้แก่ ไฟล์คลิปวิดีโอที่บันทึกในแฟลชไดรฟ์ คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ

“วีตาลี ชูบายเฟสกี” รองหัวหน้าฝ่ายตำรวจไซเบอร์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติยูเครน ระบุว่า ชายวัย 27 ปี ฉวยโอกาสที่ภรรยาทำงานบ้านหรือกลับไปเยี่ยมคุณแม่ ขืนใจลูกสาวตัวเอง จากนั้นถ่ายโทรศัพท์มือถืออัดคลิปไว้และเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์หนังผู้ใหญ่ของรัสเซีย

ส่วนสำเนาไฟล์คลิปจะเก็บไว้ในสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ขณะที่แม่ของทารกเพิ่งทราบเรื่องราวทั้งหมดจากตำรวจ และกลายเป็นพยานสำคัญ เนื่องจากจดจำใบหน้าสามีและลูกสาวตัวเองที่ปรากฏในรูปถ่ายได้ ส่วนสามีของเธอให้รับการสารภาพทั้งหมด

รายงานระบุว่า ผู้ต้องสงสัยเคยถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานเผยแพร่สื่อลามก สืบประวัติทราบว่า เคยรับราชการในกองกำลังปฏิบัติการต่อต้านการก่อการร้าย (АТО) ในพื้นที่พิพาท ทางตะวันออกของยูเครน เมื่อปี 2557 ได้รับบาดเจ็บก่อนลาออกมาทำงาน