เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้จัดการทัพชบาแก้วดีใจหนัก บอลหญิง ยู-20 คว้าแชมป์อาเซียนสมัยที่ 4 แบบพลิกนรกจนลุ้นตัวโก่ง พร้อมเผยอัดฉีดค่าเหนื่อยเพิ่ม

‘ชบาแก้ว’ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี คว้าแชมป์อาเซียนเป็นสมัยที่ 4 สำเร็จ หลังเอาชนะทีมชาติออสเตรเลียไปได้ด้วยคะแนน 3-2 ในนัดชิงชนะเลิศ ที่สนามเกโรลา ศรีวิจายา เมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวานนี้ (13 ก.ค. 61)

ขณะที่ ‘มาดามแป้ง’ นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่ ซึ่งเดินทางมานำทีมลุยศึกครั้งนี้ กล่าวว่า ตนเองรู้สึกดีใจมาก ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่ประทับใจที่สุดในชีวิต เนื่องจากชบาแก้วสามารถพลิกเกมมาเอาชนะออสเตรเลียไปได้ หลังถูกบุกนำไปก่อน 2-0 ทั้งนี้ มาดามแป้งเตรียมอัดฉีดเงิน รวม 2 ล้านบาทให้กับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เนื่องจากคว้าแชมป์อาเซียน 2018 และผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศมาได้ นอกจากนี้ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยยังขอบคุณนักกีฬา โค้ช และเจ้าหน้าที่ทุกคนที่มีส่วนทำให้ประสบความสำเร็จ รวมทั้งแฟนบอลชาวไทยทุกคนที่ส่งกำลังใจเชียร์ตลอดมา

“วันนี้แป้งดีใจมากและเป็นเกมที่ลุ้นระทึกมาก ถือว่าเป็นเกมที่ประทับใจที่สุดในชีวิตอีกเกมหนึ่ง เรียกได้ว่าเป็นการพลิกนรกเลยก็ว่าได้”

“หลังจากที่ออสเตรเลียเล่นนำเราไปด้วยสกอร์ถึง 2-0 และโหมเกมบุกอย่างต่อเนื่อง ด้วยผู้เล่นที่มีสรีระที่ใหญ่ และหลายคนมาจากทีมชาติชุดใหญ่ ทำให้เราตัองลุ้นตลอดเกม”

“ทั้งนี้ ตั้งใจจะมอบเงินรางวัลหากคว้าแชมป์ได้ 1 ล้านบาท แต่เพราะรูปเกมที่ไม่ง่ายนัก จึงขอเพิ่มเงินอัดฉีดในรอบชิงชนะเลิศเป็น 1,500,000 บาท รวมกับรอบรองชนะเลิศที่จะมอบให้ 500,000 บาท รวมเป็นทั้งหมด 2,000,000 บาท ให้กับทัพฟุตบอลหญิงไทย”

สำหรับนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะเดินทางกลับถึงประเทศไทย ในวันที่ 14 กรกฎาคม 2561 เวลา 16.30 น. และจะเก็บตัวที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ต่อทันที เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงในมหกรรมเอเชียนเกมส์ ที่ปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 18 สิงหาคม – 2 กันยายน 2561