เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่สนธิกำลังเข้าตรวจสอบโรงแรมมานรูดแห่งหนึ่ง ริมถนนสายร้อยเอ็ด-อำเภอเมืองสรวง จ.ร้อยเอ็ด หลังได้รับแจ้งว่ามีพระภิกษุรายหนึ่งพาสีกาเข้าโรงแรม

จากการตรวจสอบห้องพักภายในม่านรูด พบรถยนต์กระบะวีโก้สีบรอนซ์ทอง จอดอยู่หน้าห้อง เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอเข้าตรวจค้น เคาะเรียกนาน 20 นาที จนคนในห้องยอมเปิด ภายในห้องพบพบพระภิกษุ 1 รูป อยู่ให้ห้องกับหญิงสาวเพียงลำพัง 2 คน เจ้าหน้าที่จึงค้นภายในยามและค้นตัวไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย ตรวจสอบปัสสาวะไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด

สอบถามพระรูปดั่งกล่าวชื่อ พระสมชัย อายุ 51 ปี เป็นพระลูกวัดแห่งหนึ่งใน อ.กุดชุม จ.ยโสธร แต่ถูกนิมนต์ให้มาจำวัดที่วัดบ้านหนองแสง หมู่ที่ 6 ตำบล นาโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด บวชมาแล้ว 31 พรรษา เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวพาไปสึก

เจ้าหน้าที่เผยว่าก่อนเข้าตรวจค้น มีพลเมืองดีโทรมาแจ้งที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดร้อยเอ็ดว่า พระรูปดังกล่าวมีพฤติกรรทำตัวไม่เหมาะสม พาสีกาเข้าโรงแรม ภายหลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่จึงได้สนธิกำลังกัน 3 ฝ่ายเข้าตรวจสอบที่โรงแรมตามที่พลดีแจ้งมา จนกระทั่งมาพบตัวพระรูปดังกล่าวจริง เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งไปยังสำนักงานพระพุทธศาสนา จ.ร้อยเอ็ด เพื่อมานำตัวไปจับสึกต่อไป