เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้ง ร้านอาหารชื่อดัง ม.5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เกิดเหตุโถงพื้นไม้ทางเดินออกชายทะเล พังทรุดตัว ทำให้มีนักท่องเที่ยวบาดเจ็บจำนวนมาก

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ชีพ-กู้ภัย ได้ช่วยปฐมพยาบาลและลำเลียง ผู้บาดเจ็บจำนวน 29 ราย เป็นชาย 14 คน หญิง 15 คน ขึ้นจากพื้นทะเลส่งโรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ โรงพยาบาลสัตหีบ กม.10

ทั้งหมดมีแผลถลอก ตามร่างกาย อาการปลอดภัย ตรวจสอบบริเวณทางเดินพื้นไม้ กลางร้าน พบพื้นไม้พังทรุดตัวลงไปเป็นหลุมกว้าง เจ้าหน้าที่ได้กั้นเชือกโดยรอยเพื่อความปลอดภัย โดยผู้บาดเจ็บทั้งหมดเป็นพนักงานโรงน้ำตาลแห่งหนึ่ง ใน จ.บุรีรัมย์

ร.ต.ท.พัฒนนันท์ สมนวล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ กล่าวว่า กลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางมารับประทานอาหารที่ร้าน อาหารเรือนทะเลบางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เป็นพนักงานโรงน้ำตาล แห่งหนึ่ง ใน จ.บุรีรัมย์ จำนวน 70 คน

 ขณะเดินเข้ามาในร้านที่เป็นพื้นไม้ทางเดิน ก็ได้แวะยืนมุงดูปลาสวยงามในตู้กระจกภายในร้านอาหารทำให้พื้นของร้านอาหารซึ่งเป็นพื้นไม้ได้เกิดทรุดตัวลง เป็นเหตุมีผู้ได้รับบาดจำนวน 29 ราย ไม่มีผู้เสียชีวิต เบื้องต้น ได้เรียก นางสุพัชรินทร์ เจ้าของร้านมาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้าน นายเพ่ง บัวหอม ปลัดเทศบาลตำบลบางเสร่ กล่าวว่า เบื้องต้น ได้ลงพื้นที่พร้อมนายสมจิตร์ นิ่มสุวรรณ์ นายกเทศมนตรีตำบลบางเสร่ และเจ้าหน้าที่กองช่าง ในเบื้องต้นตรวจสอบสาเหตุน่าจะเกิดจากคานพื้นไม้ ที่เก่าและทรุดโทรม ผุพัง

และไม่ได้รับการตรวจสอบความมั่นคงแข็งแรง ไว้รอรับจำนวนลูกค้าที่มาใช้บริการจำนวนมาก จึงเกิดพังลงมาจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ขณะนี้ได้สั่งให้หยุดบริการก่อน เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป