เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า  ระนองฝนตกหนักลมแรงเสาไฟฟ้าหักโค่นขวางถนน
ระนอง-ระนองเกิดฝนตกหนักลมแรง ทำให้เสาไฟฟ้าริมถนนเพชรเกษมเส้นทางระนอง-ชุมพร โค่นล้มขวางถนน 3 ต้น จนท.การไฟฟ้าเร่งเข้าไปแก้ไขพร้อมเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนขับขี่ด้วยความระมัดระวัง
นายจตุพจน์ ปิยัมปุตระ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง เปิดเผยว่าจากฝนที่ตกลงมาอย่างหนักในเขตพื้นที่จังหวัดระนอง ทั้งยังเกิดลมกระโชกแรง ในขณะที่พื้นดินอุ้มน้ำสูงปรากฏว่าได้เกิดเหตุเสาแรงสูงล้ม 3 ต้นและเอนอีกจำนวนหนึ่ง เหตุเกิดบริเวณเส้นทาง

ถนนเพชรเกษมสายระนอง-ชุมพร ก่อนถึงด่านทหาร จปร. ต.จปร.อ.กระบุรี จ.ระนอง ทางการไฟฟ้ากำลังเร่งดำเนินการแก้ไขอยู่ ดังนั้นจึงขอให้ผู้ที่ใช้เส้นทางดังกล่าวในการสัญจรโปรดระมัดระวังด้วย
ส่วนพยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ประเทศไทยมีฝนตกชุกหนาแน่น กับมีฝนตกหนักบางแห่งบริเวณภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคใต้ตอนบน ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังผลกระทบจากฝนตกหนัก

ถึงหนักมากและฝนที่ตกสะสมไว้ด้วย สำหรับคลื่นลมบริเวณทะเลอันดามันมีคลื่นสูง 2-3 เมตร และอ่าวไทยตอนบนมีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร ขอให้ชาวเรือเดินเรือด้วยความระมัดระวัง เรือเล็กบริเวณทะเลอันดามันควรงดออกจากฝั่ง ส่วนประชาชนที่อาศัยอยู่บริเวณชายฝั่งภาคตะวันออกและภาคใต้ฝั่งตะวันตก ระวังอันตรายจากคลื่นลมแรงที่พัดเข้าหาฝั่งจนถึงวันที่ 15 กรกฎาคม 2561