เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร.ต.ท.(ญ)ชนิกานต์ เผื่อนพินิจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต ที่ลานจอดรถห้างสรรพสินค้าย่านพัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถ

มีคนมุ่งดูจำนวนมากพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อภายหลังคือ นายประเสริฐ โชเฟอร์รถตู้ ถูกรถตู้ รับส่งโดยสารเฉพาะต้นทางและปลายทาง กรุงเทพ-เมืองพัทยา หมายเลขทะเบียน 15- 9576 กรุงเทพมหานคร ไหลข้ามช่องจอดรถ หนีบร่างจนเสียชีวิต

 ตรวจสอบพบเกียร์อยู่ที่ตำแหน่ง N ต่อมาเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เดินทางมาตรวจชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด บริเวณดังกล่าวนั้นไม่มีกล้องวงจรปิด

จึงยังไม่สามารถสรุปสาเหตุที่แท้จริงได้ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากการใส่เกียร์ที่ตำแหน่งเกียร์ว่าง จึงทำให้รถไหลมาหนีบร่างเข้ากับเสา ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

นอกจากนี้ ทางนายสมศักดิ์ อายุ 30 ปี ผู้ที่ขับรถตู้ด้วยกันกับผู้เสียชีวิตได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ ได้เปิดเผยว่ารถตู้คันที่เกิดเหตุนั้นเคยมีปัญหาระบบเกียร์ มาแล้วจึงเชื่อว่าน่าจะเกิดจากระบบเกียร์ที่ผิดปกติจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุสลดครั้งนี้