เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
จากกรณีคลิปชายคนหนึ่งตบศีรษะชายชรากลางร้านสะดวกซื้อจนกลายมาเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักนั้้น ต่อมา ชายคนดังกล่าวได้ขอโทษชายชราแล้ว และระบุว่าเล่นกันแบบนี้เป็นปกติ

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 12 กรกฎาคม 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เพชรเกษม พร้อมด้วยนางสิรินุช อันตรเสน ผอ.บ้านพักคนชราบางแค และเจ้าหน้าที่ พม.  โดยมีนายปรีชา ปิตะสิงห์ อายุ 38 ปี ผู้ก่อเหตุตบศีรษะ และนายสัญญา เชื้อสายดิษฐ์ อายุ 57 ปี ชายชราที่ถูกตบศีรษะภายในคลิป ร่วมกันแถลงข่าวถึงกรณีดังกล่าว

 
         นายปรีชา เผยว่า ตนพบเจอ และรู้จักกับลุงสัญญามากว่า 1 ปี ก็พูดเล่นกับลุงทุกวัน บางครั้งก็ด่าตอบโต้กันไป-มา รวมทั้งตบศีรษะอยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่แรง ซึ่งไม่เคยโกรธกันเลย บางครั้งตนสงสารลุงก็ให้เงินไปซื้อข้าวซื้อน้ำ เล่นแรง ๆ จนชินตาคนแถวนั้น
 ส่วนวันเกิดเหตุที่มีหญิงสาวถ่ายคลิปลุงในร้านสะดวกซื้อนั้น ตนเดินเข้ามาในร้านพอดี ไม่ได้รู้จักกับหญิงสาวเป็นการส่วนตัว และไม่คิดว่าจะนำคลิปไปลงโซเชียล จริง ๆ ตนไม่ได้ตบแรง เสียงอาจจะดังจนน่าตกใจ หลังเกิดเหตุก็ได้ไปขอโทษลุงแล้ว และขอโทษสังคมที่ทำเรื่องไม่เหมาะสม แต่มีคนในสังคมนำรูปตนไปแชร์ต่อ ตามล่าตนตลอด เกรงว่าตนและแฟนสาวจะไม่ปลอดภัย จึงต้องหนีไปอยู่กับญาติที่ต่างจังหวัด ตอนนี้ตนได้รับบทลงโทษจากสังคมแล้ว ขอให้สังคมให้อภัย และให้โอกาส
ด้านลุงสัญญา ตอบกับนักข่าวสั้น ๆ ว่า ตนเล่นแบบนี้กันประจำ และไม่เคยโกรธ นายปรีชาเลย
         ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า ได้ตรวจสอบประวัติทราบว่าลุงสัญญาเป็นคนไทย มีญาติอยู่ย่านภาษีเจริญ เดินทางมาทำงานที่ตลาดบางแคและอาศัยกับเพื่อนนานหลายปี เมื่อสอบถามเพื่อนทราบว่า ลุงสัญญามีสติปัญญาปกติดี แต่มีปัญหาเรื่องการสื่อสาร เมื่อนำตัวไปตรวจร่างกายก็ไม่พบปัญหากระทบกระเทือนอะไร มีเพียงสายตาที่เริ่มมองไม่เห็นเท่านั้น