เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
สืบเนื่องจากกรณีที่นายสิรวัชร อายุ 27 ปี ที่มาซ้อมว่ายน้ำภายในบึงเจ็ตสกี หรือบึงหนองน้ำขาว หมู่ที่ 7 ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ว่า พบซากรถจมอยู่ จึงได้โทร. แจ้งไปยัง 191 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ โดยภายในรถพบว่า มีโครงกระดูกมนุษย์ที่เบาะนั่งด้านคนขับ ภายในรถพบขวดยาฆ่าแมลง กระเป๋าสตางค์ ที่มีเอกสารบัตรประชาชน ระบุชื่อ คือ นายเรืองฤทธิ์ จิตโท อายุ 35 ปี บ้านอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น และยังพบด้วยว่า นายเรืองฤทธิ์ คือวิศวกรที่ถูกประกาศคนหายไว้เมื่อปี 2554

อย่างไรก็ตาม ได้รายงานความคืบหน้า ว่า รถคันที่พบผู้ครอบครองคือ น.ส.พา (นามสมมติ) อายุ 35 ปี อาจารย์มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.จันทบุรี โดย น.ส.พา ให้การทั้งน้ำตาว่า นายเรืองฤทธิ์ เป็นอดีตแฟนหนุ่มของตน วันสุดท้ายที่เจอกันนายเรืองฤทธิ์ ได้มาหาตน แต่ตนติดคาบเรียน จึงบอกให้นายเรืองฤทธิ์ขับรถไปรอที่แฟลต และให้มารับตนตอนเย็น

ซึ่งระหว่างนั้นนายเรืองฤทธิ์ ได้บอกกับตนว่า เครียดเรื่องเรื่องปัญหาที่ทำงานและปัญหาครอบครัวทางบ้าน ตนจึงบอกไปว่าอย่าคิดมาก ให้ค่อย ๆ คิด ค่อย ๆ แก้ไข ทั้งนี้เมื่อถึงเวลานัดตนไม่ได้กลับไปกับนายเรืองฤทธิ์ เนื่องจากยังติดเรียนถึง 2 ทุ่ม และจากนั้นตนก็ติดต่อนายเรืองฤทธิ์ไม่ได้อีกเลย และได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองจันทบุรี กระทั่งมาทราบเรื่องดังกล่าว

          อย่างไรก็ตาม คดีนี้ ตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย เนื่องด้วยวัตถุพยานที่พบในที่เกิดเหตุและจากการสอบปากคำพยาน โดยสาเหตุน่าจะมาจากเครียดปัญหาส่วนตัว แต่ก็ต้องรอผลการตรวจชันสูตรจากแพทย์นิติเวชยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง และล่าสุดพี่ชายของนายเรืองฤทธิ์ ได้ติดต่อมาเพื่อขอรับศพแล้ว รวมถึงไม่ติดใจในการเสียชีวิตของน้องชาย
รถเก๋งจมน้ำ