เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีผู้ต้องสงสัยเป็นหนุ่มโรคจิต แอบถ่าย คลิปใต้กระโปรงสาว บริเวณเคาน์เตอร์ทางเดินรอบไปรษณีย์อุดรธานี ฝั่งตรงข้ามศาลกลาง จ.อุดรธานี ถ.วัฒนานุวงศ์ ต.หมากแข้ง จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สิทธิพร ธารากุลทิพย์ รอง ผก.สส.ฯ ,พ.ต.ท.พัฒนวงศ์ จันทร์พล รอง ผกก.ป.ฯ ,พ.ต.ท.อติโรจน์ ทาแจ้ง สวป.ฯ และกำลังจำนวนหนึ่งรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พยายามมองหาชายผู้ต้องสงสัยตามที่ได้รับแจ้ง ก่อนพบหนุ่มรูปร่างสันทัด ผมสั้น สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีกรมท่า กางเกงขายาวสีน้ำตาล รองเท้าผ้าใบ กำลังยืนอยู่ด้านหลังหญิงสาวคนหนึ่งที่รอเข้าคิวซื้อไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลก ที่เคาน์เตอร์หน้าที่ทำการไปรษณีย์ จึงได้แสดงตัวขอตรวจค้น

เมื่อชายคนดังกล่าวเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถึงกับมีสีหน้าซีดเผือด พูดละล่ำละลัก บอกเพียงว่ามารอเพื่อนซื้อไปรษณียบัตร อย่างไรก็ตามหลังตรวจค้น เจ้าหน้าที่พบคลิปโป๊แนว แอบถ่าย และ ภาพถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาว ในโทรศัพท์มือถือมากมาย และพบกล้องขนาดจิ๋วติดอยู่ด้านหลังรองเท้า มีแบตเตอรี่ และบลูทูธ ส่งสัญญาณที่หน้าแข้งขวา โดยใช้สายยางรัดกับข้อเท้าไว้ จึงตรวจยึดเป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนชายคนดังกล่าวทราบชื่อคือ นายธีรยุทธ สิงหวาระ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/2 ม.4 ต.หนองบัว อ.เมือง จ.อุดรธานี ให้การรับสารภาพว่า ใช้กล้องขนาดจิ๋วติดที่รองเท้า มีแบตเตอรี่ผูกไว้ที่ขา และเดินถ่ายใต้กระโปรงสาวที่นุ่งกระโปรงเซ็กซี่ เวลาเดินขึ้นบันได และ สาวที่ยืนรอทำธุรกรรมที่ไปรษณีย์ โดยเฉพาะช่วงนี้มีสาวๆมาซื้อไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลกเป็นจำนวนมาก เพื่อนำไปสำเร็จความใคร่ และให้เพื่อนดู  โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวส่งมอบให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ดำเนินคดีตามกฎหมายกันต่อไป