เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลกรับแจ้งว่า มีเหตุรถทัวร์ชนเสาไฟฟ้าบนเกาะกลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณถนนสายเลี่ยงเมืองบายพาสบ้านกร่าง ต.พลายชุมพล อ.เมือง จ.พิษณุโลก

หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ไฟฟ้าจังหวัดพิษณุโลก เพื่อทำการดับกระแสไฟฟ้าในที่เกิดเหตุ ซึ่งในที่เกิดเหตุพบรถทัวร์สีเขียวขาว หมายเลขทะเบียน 33-2368 กรุงเทพมหานคร ชนกับเสาไฟฟ้าบนเกาะกลางถนนจนได้รับความเสียหาย ไฟฟ้าดับไปทั่วบริเวณ

ตรวจสอบเบื้องต้นไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ แต่ผู้ที่ขับรถเลี่ยงเมืองไปทาง จ.อุตรดิตถ์ต้องหยุดติดยาว และต้องใช้เส้นทางเข้าสู่ตัวเมืองพิษณุโลกและสู่เส้นทางสี่แยกอินโดจีนแทน

จากการสอบถามนายฑุณวุฒิ พนักงานขับรถทัวร์คันดังกล่าว ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้ไปรับส่งคนงานโรงงานแห่งหนึ่งที่บริเวณวัดสกัดน้ำมัน ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก จากนั้นก็กำลังตีรถเปล่า ไปรับคนงานต่อ

จนมาถึงเกิดเหตุเป็นจุดกำลังลงจากสะพานข้ามสี่แยกบายพาสเลี่ยงเมืองบ้านกร่าง แล้วเกิดวูบหลับใน รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง เป็นเหตุให้เสาไฟฟ้าเสียหาย 2 ต้น โชคดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป