เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 9 ก.ค. สำนักข่าว อูรา ของรัสเซียรายงานว่า ตำรวจจำเป็นต้องยิงสุนัขพันธุ์ดุทิ้ง หลังจากขัดขวางตำรวจและไล่กัดชาวบ้านที่พยายามเข้าใกล้เจ้านายของมันที่นอนสลบริมถนนเพื่อช่วยเหลือ เหตุเกิดที่เมืองเยคาเตรินบุร์ค แคว้นสเวียร์ดลอฟสค์ ประเทศรัสเซีย ในโซเชียลมีเดียเผยคลิปผู้ชายนอนสลบบนพื้นหญ้า และสุนัขวิ่งวนรอบเจ้านาย โดยมีตะกร้อครอบปากแต่ไม่ได้สวมและห้อยอยู่ใต้คาง ใกล้กันมีรถตำรวจจอด โดยตำรวจจะลงมาช่วยเหลือเจ้าชายนอนสลบ แต่ไม่สามารถทำได้ เนื่องจากสุนัขเห่าและรุมทึ้งรถ ทั้งฉีกบังโคลนและกัดล้อยาง

 

 

เมื่อตำรวจเคลื่อนรถออกไป สุนัขวิ่งไล่ตามและกัดล้อยางอีก และเมื่อรถตำรวจถอยลงมา สุนัขวิ่งวนรอบรถและเห่าใส่ตำรวจอีก กระทั่งตำรวจนายหนึ่งชักอาวุธปืนขึ้นมายิงสุนัข 2-3 นัด จนวิ่งหนีห่างออกไปจากรถตำรวจราว 10 เมตร แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวและนอนตายกลางถนน ผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า ผู้ชายจูงสุนัขพันธุ์อเมริกัน สแตฟฟอร์ดเชียร์ เทอเรียร์ เดินเล่นตามถนน จู่ๆ เจ้าของล้มฟุบลงไปกับพื้น เมื่อมีชาวบ้านพยายามเข้าไปช่วยเหลือ สุนัขเริ่มวิ่งกระโจนใส่และงับมือชาวบ้าน จึงโทร.แจ้งรถพยาบาลและตำรวจ แต่สุนัขยังแสดงอาการก้าวร้าวพยายามปกป้องเจ้านายตัวเองอีก

 

 

ตำรวจจึงคว้าอาวุธปืนยิงสุนัขดุตาย ส่วนเจ้าของสุนัขตื่นขึ้นมา หลังจากที่สัตว์เลี้ยงของตัวเองสิ้นใจแล้ว ภายหลังทั้งเจ้าของและคนถูกสุนัขกัดถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาล ต่อมาทราบว่าเจ้าของสุนัขมีอาการเมาสุราอย่างหนักและล้มฟุบลงไปขณะจูงสุนัขเดินเล่นบนท้องถนน ตำรวจกำลังสืบสวนสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการภายในหน่วยงานตำรวจ พร้อมพิจารณาคดีเจ้าของสุนัขฐานแสดงอาการเมาสุราในที่สาธารณชนต่อไป