เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไปรษณีย์พะเยา พบว่าได้มีประชาชนและผู้สนใจต่างพากันเดินทางมาซื้อไปรษณียบัตรกันตลอดเวลา เพื่อนำไปทายผลฟุตบอลโลกใน วันที่ 14 กค. 61 จากการตรวจสอบ ไปรษณีย์ในจังหวัดพะเยา ได้รับยอดการจัดจำหน่ายไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลก จำนวน 1 ล้านฉบับ แต่ละแห่งพบว่า ได้มียอดจำหน่ายครบ 100 % และเกินเป้าหมาย และในวันนี้เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์เขต5 ได้เดินทางมาติดตามการจำหน่ายไปรษณีย์บัตรพบว่าแต่ละที่ทำการไปรษณีย์ได้จัดจำหน่ายเกินเป้า100 %

นายนพดล พงษ์นิกร ผู้จัดการไปรษณีย์เขต 5 ขณะที่ได้เดินทางมาตรวจติดตาม ไปรษณีย์ จังหวัดพะเยา กล่าวว่า การจัดจำหน่ายไปรษณีย์บัตรทายผลฟุตบอลโลก ของเขตรับผิดชอบ เขต 5 มีทั้งหมด 9 จังหวัด ไปรษณียบัตร ทายผลฟุตบอลชิงแชมป์โลกยอดเป้าหมายทั้งหมด จำนวน 16 ล้าน ฉบับ ขณะนี้พบว่าแต่ละจังหวัด มียอดจำหน่าย ครบ 100 % ในส่วนของจังหวัดพะเยาจำหน่ายได้เกินเป้าแล้วร้อยเปอร์เซ็นต์ และทะลุเป้าหมาย ทุกจังหวัด และยังสามารถหาซื้อไปรษณียบัตรได้จนถึงวันที่ 14 ก ค. 61

 

นายธีรยุทธ สมควร อายุ 26ปี บ้านเลขที่ 46/1 หมู่ 7 ตำบลบ้านสางอำเภอเมือง จังหวัดพะเยา กล่าว ว่า ได้มาซื้อไปรษณียบัตร จำนวน 100 ฉบับเพื่อ ทายผลฟุตบอลชิงแชมป์ ที่ตนเอง ทายคือ ทีมประเทศฝรั่งเศส