เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ 10 ก.ค. 13 ชีวิตที่ติดในถ้ำหลวง เขานางนอน ซึ่งกินเวลามาถึง 18 วัน แล้ว โดยยังเหลืออีกเพียง 5 หมูป่าในวันนี้ ที่รอการเดินทางออกมาสู่อ้อมกอดของคนที่รัก ท่ามกลางความเอาใจช่วยของคนไทย และคนอีกทั่วโลก ที่รับชมข่าวนี้ พร้อมทั้งส่งความช่วยเหลือมาทั้งในรูปแบบของคน และอุปกรณ์ มาจากทั่วทุกมุมโลกกลายเป็นภารกิจครั้งประวัติศาสตร์เลยทีเดียว

โดยหมูป่าคนแรกของวันนี้ได้ช่วยออกมาเวลา 16.12 น. เจ้าหน้าที่ได้นำหมูป่าคนที่ 9 ออกจากถ้ำหลวงได้อย่างปลอดภัย ก่อนพักฟื้นภายในโรงพยาบาลสนามหน้าถ้ำ จากนั้นเตรียมลำเลียงขึ้นรถพยาบาลและส่งขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปยังโรงพยาบาล

ถัดมาเวลา 16.33 น. เจ้าหน้าที่ได้นำหมูป่าคนที่ 10 ออกจากถ้ำหลวงได้อย่างปลอดภัย ก่อนพักฟื้นภายในโรงพยาบาลสนามหน้าถ้ำ จากนั้นเตรียมลำเลียงขึ้นรถพยาบาลและส่งขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปยังโรงพยาบาล

ต่อมาเวลา 17.13 น. เจ้าหน้าที่ได้นำหมูป่าคนที่ 11 ออกจากถ้ำหลวงได้อย่างปลอดภัย ก่อนพักฟื้นภายในโรงพยาบาลสนามหน้าถ้ำ จากนั้นเตรียมลำเลียงขึ้นรถพยาบาลและส่งขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปยังโรงพยาบาล

จากนั้นเวลา 18.23 น. เจ้าหน้าที่ได้นำหมูป่าคนที่ 12 ออกจากถ้ำหลวงได้อย่างปลอดภัย ก่อนพักฟื้นภายในโรงพยาบาลสนามหน้าถ้ำ จากนั้นเตรียมลำเลียงขึ้นรถพยาบาลและส่งขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปยังโรงพยาบาล

และก็มาถึงคนสุดท้าย หมูป่าคนที่ 13 ได้ออกมาเวลา 18.48 เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปพักฟื้นภายในโรงพยาบาลสนามหน้าถ้ำ จากนั้นเตรียมลำเลียงขึ้นรถพยาบาลและส่งขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปยังโรงพยาบาล

ทางด้านเพจ Thai NavySEAL ก็ได้โพสต์ว่าได้ช่วยหมูป่า 12 ชีวิตและโค้ช ออกจากถ้ำเรียบร้อยแล้ว