เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 9 ก.ค.61 พล.ต.ท.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบช.ภาค 1 พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.ณัฐพล ศุกระศร พ.ต.อ.วสันต์ บุญเจริญ พ.ต.อ.พงษ์พันธ์ วงศ์มณีเทศ พ.ต.อ.กิตติ สกุณี รอง ผบก. พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ โมรานนท์ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมแก๊งต่างด้าวชาวพม่าร่วมกับคนไทยคือ นายอดุลย์ มีปัทมา อายุ 40 ปี นายประวิทย์ สุกเกษม อายุ 34 ปี พร้อมของกลาง รถจยย.ฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีเหลือง-ดำ ทะเบียน 7 กธ-6210 กรุงเทพ และรถจยย.รุ่นเดียวกัน สีเขียว-ดำ ทะเบียน 7กก-4871 กรุงเทพ (ถูกก่อเหตุมาจากสน.โคกครามและสน.มีนบุรี) โดยกล่าวหาว่าร่วมกันลักทรัพย์และรับของโจร

ทั้งนี้ก่อนถูกจับกุมตัว พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.เมษนนท์ นาขวัญ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ สว.สส. วางกำลังชุดปราบปรามและสืบสว โดยการนำรถจยย.ฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก ซึ่งเป็นรถที่แก๊งลักรถหมายตามากที่สุดไปจอดไว้ที่ห้างโลตัส สาขาติวานนท์ เมื่อวันที่ 6 ก.ค.61 ที่ผ่านมา เนื่องจากเป็นสถานที่ที่มีเจ้าทุกข์มาแจ้งความรถหายบ่อยครั้ง

จนกระทั่งไดีมีคนร้ายคือนายมินเทะ อายุ 32 ปี นายตูรา อายุ 31 ปี นายซาดา อายุ 21 ปี ทั้งหมดเป็นชาวพม่า เข้ามาก่อเหตุลักรถจยย.ที่เจ้าหน้าที่วางไว้เพื่อล่อตาคนร้าย ก่อนทั้งหมดจะขี่รถจยย.หลบหนีไปโดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจตามไปห่างๆจนพบว่าคนร้ายนำรถจยย.ที่โจรกรรมมาไปเก็บไส้ที่บ้านเลขที่ 417/57 ซ.วชิรธรรมสาธิต 29 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหารกองร้อยรักษาความสงบเขตบางนาและพระโขนง นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 417/57 พบผู้ต้องหาคือนายมินเทะ นายตูรา นายซาดา กำลังนั่งถอดชิ้นส่วนชำแหละรถจยย.ออกเป็นชิ้นๆใส่กล่องเพื่อส่งไปขายยังประเทศเพื่อนบ้านจึงทำการจับกุมตัวและนำมาขยายผลโดยพบว่าคนร้ายต่างด้าวชาวพม่าแก๊งนี้ซึ่งมีนับสิบคนก่อเหตุลักษณะดังกล่าวในเขตนนทบุรีและปทุมธานีมานับครั้งไม่ถ้วนจึงประสานไปทาง พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี ทำการจับกุมตัวได้อีกหลายคนทีเพียงนายวาฮิต หัวหน้าแก๊งที่ยังหลบหนีไปได้ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

สด!!!การขยายผลการจับกุมเครือข่ายโจรกรรมรถข้ามชาติ

โพสต์โดย ข่าวชาวบ้าน – Thai TV Social เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม 2018