เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร.ต.อ.หญิงรสิตา เณรพงษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุจักรยานยนต์เสียหลักชนเสาป้ายบอกทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บนถนนสุขุมวิท ก่อนถึงแยกไฟแดงหนองจับเต่า ขาเข้าพัทยา ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 

จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน ที่เกิดเหตุ ป้ายบอกทางริมถนน เสาปูนแตกหักได้รับความเสียหาย โดยมีจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีขาว ทะเบียน 1กผ7533 ขอนแก่น ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ตกอยู่ในพงหญ้าริมถนน

ใกล้เสาปูนป้ายบอกทางมีนายนิยม ใยบัว อายุ 31 ปี เป็นคนขี่ได้รับบาดเจ็บ ขาด้านขวาผิดรูป มีอาการปวดที่คอ และนางทองแดง ใยบัว อายุ 58 ปี ผู้เป็นยายที่ซ้อนท้ายมา ได้รับบาดเจ็บ แผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม

จากการสอบถามคุณยายทองแดง ผู้บาดเจ็บ ทราบว่าได้ซ้อนท้ายจักรยานยนต์คันที่เกิดเหตุ มาจากตำบลบางเสร่ เพื่อจะนำน้ำผึ้งไปขายในเขตเมืองพัทยา แต่พอมาถึงบริเวณดังกล่าว รถเกิดประสบอุบัติเหตุเสียก่อน ซึ่งตนไม่ทราบเลยว่าเกิดอุบัติเหตุได้อย่างไร ตนรู้สึกตัวอีกทีก็หลังจากที่รถชนเสาป้ายไปแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งจะได้ทำการตรวจสอบ และสอบสวนคนขี่จักรยานยนต์ว่าเกิดอุบัติเหตุได้อย่างไร เบื้องต้นสันนิษฐานว่าคนขี่น่าจะขี่จักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว ก่อนจะเสียหลักชนป้ายบอกทางริมถนนดังกล่าว