เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 7 ก.ค.61 เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญู รับแจ้งเกิดเหตุ เด็กจมน้ำเสียชีวิต ในคลองแสนแสบ ใกล้กับท่าเรือรามคำแหง 29 จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พบเด็กจมน้ำ เป็นชาย 2 คน พลเมืองดีสามารถช่วยเหลือขึ้นมาได้ 1 คน ส่วนอีก 1 คน ยังไม่พบ

จากการสอบถาม เด็กชายวี อายุ 6 ขวบ เด็กที่สามารถช่วยเหลือขึ้นมาได้ กล่าวว่า ตนได้เล่นอยู่กับลูกพี่ลูกน้อง ชื่อ แทน อายุ 7 ขวบ ริมคลองแสนแสบ ระหว่างเล่นกัน เด็กชายแทน ได้แกล้งผลักตนเองตกลงไปในน้ำ แต่ด้วยการผลักที่ค่อนข้างแรง ทำให้เด็กชายแทนเสียการทรงตัว ตกลงไปในน้ำด้วยเช่นกัน ขณะที่ชาวบ้านได้ยินเสียงเด็กร้องจึงออกมาช่วยเหลือ เบื้องต้นสามารถช่วยไว้ได้เพียง 1 คน แต่อีก 1 คน หาไม่พบ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วย ทั้งนี้ เมื่อชุดประดาน้ำมาถึง ก็ได้งมสำรวจ ใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก็พบร่างของเด็กชายแทน เสียชีวิต ใกล้กับจุดที่มีการพบเด็กชายวี

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้นำตัว เด็กชายวี ส่งรักษาที่ รพ.แพทย์ปัญญา เนื่องจากพบว่ามีอาการสำลักน้ำ ประกอบกับ เป็นไข้หวัด ส่วนร่างของเด็กชายแทน ทาง ร.ต.อ. พีรเชษฐ์ สว่างอารมณ์ ร้อยเวรสอบสวน สน.หัวหมาก จะนำกลับไปที่สถานีตำรวจ โดยขณะนี้ทางญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต ทราบเรื่องแล้ว