เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากเหตุการณ์กู้ภัยทีมหมูป่าอคาเดมี่เพื่อช่วยเหลือ 13 ชีวิตที่ติดอยู่ในถ้ำ ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่สามารถพาออกมาได้ หลังจากที่ค้นพบเจอตัวแล้ว แต่แค่นั้นยังไม่พอ กลับต้องมามีข่าวการสูยเสียซะแล้ว

วันนี้ 6 ก.ค. ช่วงเวลา 09.00 น. เมื่อซักครู่ที่ผ่านมา มีรายงานว่านักทำลายใต้น้ำจู่โจมนอกราชการ จ.อ.สมาน กุนัน อายุ 38 ปี ที่รับภารกิจให้ลำเลียงขวดอากาศจากโถงสาม ภายในถ้ำหลวงไปยังจุดต่างๆ บริเวณสามแยก ตั้งแต่เมื่อวานนี้ (5 ก.ค.) เวลาเริ่มดำน้ำ 20.37น. เมื่อเสร็จภารกิจ ขณะดำน้ำกลับ ได้หมดสติในน้ำ คู่ดำน้ำได้ทำการปฐมพยาบาล(CPR) แต่ไม่ได้สติ จึงนำกลับมายังโถงสามเพื่อปฐมพยาบาลอีกครั้ง แต่ก็ยังไม่ได้สติและเสียชีวิตลงเวลาประมาณ 01.00 น. เจ้าหน้าที่จึงได้นำพาร่างออกมาถึงหน้าถ้ำหลวงและส่งไปยัง ร.พ.ค่ายพญาเม็งรายมหาราช อย่างไรก็ตามต้องรอการแถลงยืนยันอีกครั้งจากนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้บัญชาการศูนย์อำนวยการร่วมค้นหาผู้สูญหายในวนอุทยานถ้ำหลวง – ขุนน้ำนางนอน (ศอร.) วึ่งจะมีการประชุมกันเช้าวันนี้

คงเป็นเรื่องสุดช็อคเลยสำหรับข่าวนี้ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าหวั่นใจตั้งแต่เริ่มภารกิจที่มีความเสี่ยง ทุกฝ่ายพยายามทำงานอย่างระมัดระวัง สุดท้ายก็ยังมีผู้เสียชีวิตจนได้