เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อดีตตำรวจยิงป้าดูแลตึกเสียชีวิตจมกองเลือด ตั้งแต่วานเย็น พร้อมขู่ฆ่าทุกคนที่จะเข้ามาดูศพ ขณะที่หน่วยอรินทราชเข้าเคลียร์สถานการณ์ปิดล้อมทุกจุด รอผลการเกลี้ยกล่อมเจราจา

เจ้าหน้าที่หน่วยอรินทราชได้กระจายกำลังเข้าล้อมตึกเช่า 4 ชั้น ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์34 กรุงเทพฯ เพื่อเคลียร์สถานการณ์เหตุ นายปิยะวัฒน์ เมษศิริเลิศ ซึ่งถูกอ้างว่าเป็นอดีตตำรวจ ชักปืนยิงใส่ นางสาวศิริพร โภชนดา ซึ่งเป็นคนดูแลตึกเช่าแห่งนี้ จนเสียชีวิตอยู่ที่ชั้นล่างตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ โดยผู้ก่อเหตุได้ขึ้นไปอยู่ชั้นบนของตึก พร้อมทั้งข่มขู่สั่งห้ามให้ใครเข้ามาในตึกทั้งสิ้น หากใครไม่เชื่อก็จะยิงทันที ไม่ว่าจะเป็นตำรวจ หรือกู้ภัย

เวลาต่อมา กำลังหน่วยอรินทราช 26 (S.W.A.T) ซึ่งเป็นตำรวจที่มีความเชี่ยวชาญการใช้อาวุธ และยุทธวิธีพิเศษ โดยเฉพาะปฏิบัติการแย่งชิงตัวประกัน พื้นที่รับผิดชอบกรุงเทพฯ และปริมณฑล เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ พร้อมเข้าปิดล้อมพื้นที่ พล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ รอดมา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 ผู้บัญชาการเหตุการณ์สั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเจรจา และเคาะประตูหลายครั้งแต่ไม่เป็นผล ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมาในที่เกิดเหตุด้วยตนเอง

จนกระทั่งเวลาประมาณ 14.05 น. มีเสียงปืนดังออกมาจากทาวน์เฮ้าส์ 1 นัด จากนัเนมีเสียงระเบิดดังสนั่น 1 ครั้ง ก่อนมีเสียงปืนรัวตามมาอีก 5 นัด และไม่มีเสียงตอบรับใดๆ อีกหน่วยอรินทราช เข้าเคลียร์พื้นที่พบ นายปิยะวัฒน์ นอนเสียชีวิตภายในห้องพัก ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเสียงปืนและเสียงระเบิดสลบลง เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจที่เกิดเหตุ ยังไม่มีการยืนยันใดๆ