เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีคนกำลังพยายามฆ่าตัวเองตายที่หมู่บ้านเอื้ออาทรกบินทร์บุรีตรงข้ามซอย 6 หลังได้รับแจ้งจึงให้สายตรวจรถยนต์รถจักรยานยนต์รุดไปยังที่เกิดเหตุโดยด่วน จากการตรวจสอบตามที่แจ้งไม่พบก่อเหตุดังกล่าวเจ้าหน้าที่จึงได้ติดต่อผู้แจ้งอีกครั้งหนึ่งเพื่อพิกัดที่ถูกต้อง เวลาต่อมาผู้แจ้งบอกพิดกัดใหม่เพราะขณะนี้มีคนพยายามฆ่าตัวเองตายอยู่ในห้องจริงๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบถามพิกัดที่แน่นอนเพื่อที่จะช่วยเหลือได้ทันท่วงทีได้รับคำตอบว่าเป็นบ้านเอื้ออาทรโครงการ 1 ไม่ใช่โครงการ 2 ที่เกิดเหตุยังเป็นซอย 6 ขณะนี้ตนกำลังเดินทางกลับจากจังหวัดสระแก้วใกล้จะถึงบ้านหลังเกิดเหตุแล้วขอให้ตำรวจรีบไปช่วยลูกน้องตนด้วยอยู่หลังสุดท้ายซ้ายมือ เจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถวนหาตามที่บอกแต่ยังไม่พบ กระทั่งมีชายวันรุ่น 2-3 คนวิ่งมาตามถนนให้ถอยรถตามมาโดยด่วนขณะนี้มีการผูกคอตายอยู่ในห้องเมื่อ 10 นาทีที่ผ่านมานี้เอง

นายสันต์ หลวงนา เพื่อนผู้ก่อเหตุกับเพื่อนๆพังประตูเข้าไปในบ้านพักสองชั้น ทันทีที่พังประตูเข้าไปแทบช็อคเห็นเพื่อนใช้สายไฟผูกคอตัวเองไว้กับราวบันไดบ้านซึ่งอยู่ในอาการจวนหมดลมหายใจ เมื่อตั้งสติได้จึงรีบยกตัวเพื่อนออกจากสายไฟนั้นหามออกมาแล้วช่วยกันปั้มหัวใจราวๆครึ่งนาทีสายตรวจรถยนต์ขับเข้ามาถึงจึงช่วยกันหามเพื่อนขึ้นรถเพื่อนำส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรีโดยด่วน ทราบชื่อ(หนุ่ม)หรือนายดิษพงษ์ ขอสงวนนามสกุล อายุ 28 ปี เป็นจังหวัดขลานายศักดิ์ศรี ศรีบุตร หัวหน้าผู้ก่อเหตุเล่าว่าช่วงเที่ยงที่ผ่านมานายหนุ่มลูกน้องซึ่งวันนี้ไม่ได้ไปทำงานด้วย ตนมีอาชีพรับเหมานายหนุ่มเป็นลูกน้องลาหยุด ตนก็เข้าใจว่าลูกน้องมีปัญหากับแฟนสาวและแยกทางกันตนให้กำลังใจลูกน้องเสมอๆ วันนี้ตั้งแต่เช้าไลน์คุยกันหลายครั้งช่วงเที่ยงไลน์มาถามลูกน้องว่ากินข้าวหรือยังอยู่ที่ห้องหรือเปล่า ลูกน้องบอกว่ากินแล้วอยู่ในห้องและบ่นอยากตาย ตนได้บอกว่าอย่าคิดมากเดี๋ยวจะพาไปเที่ยวและจะหาแฟนใหม่ให้อย่าคิดมากนายหนุ่มไลน์ไปบอกว่าพี่ดีกับผมมากดีมาตลอดแต่ผมรักแฟนคนนี้มากอยากตายให้มันดู อยากตายให้ออยมันดูมันจะได้รู้ว่าผมรักมันมากแค่ไหน ผมอยากตายผมจะผูกคอตายพี่ดีกับผมมาก ขอบคุณพี่มากผมไม่มีใครอีกแล้ว นายศักดิ์ศรีไลน์มาบอกว่าทำใจเย็นๆ หนุ่มยังมีพี่อยู่ทั้งคนนะจะทำอะไรคิดถึงหน้าพ่อแม่ไว้ให้มากๆ อย่าคิดสั้น เดี๋ยวพี่จะไปอยู่เป็นเพื่อนที่ห้องนะรอพี่อยู่ที่นั่นนะ

นายศักดิ์ศรีตัดสินใจขับรถจาก อ.วัฒนายคร  จ.สระแก้ว  ช่วงบ่ายโมงและโทรคุยกับนายหนุ่มตลอดเวลา เวลาผ่านไปได้รับไลน์จากลูกน้องบอกว่าขอลาตายดีกว่าและยิ่งตกใจจนบอกไม่ถูกเมื่อลูกน้องไลน์สดส่งมาให้ดูตอนนั้นตนตกใจมากอีก 30 กม.ก็จะถึงที่พักแล้ว รถวิ่งได้แค่80 กม/ชั่วโมงจึงโทรหาตำรวจรีบไปช่วยลูกน้องก่อนที่จะเกิดเหตุสลดขึ้นที่บ้านหลังดังกล่าวขณะนำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี ตำรวจได้วิทยุกลับไปยังสภ.ว่าขณะนี้ผู้ก่อเหตุรู้สึกตัวแล้วอาการดีขึ้นแต่ยังพูดไม่ได้และอยู่ในการดูแลของหมอและพ้นขีดอันตรายแล้ว ใกล้ที่เกิดเหตุไม่มีใครรู้เรื่องไม่มีใครได้ยินเสียงเอะอะโครมคามอะไรมารู้อีกทีก็ต่อเมื่อมีคนวิ่งมาที่บ้านหลังเกิดเหตุและอุ้มร่างชายหนุ่มหมดสติขึ้นรถตำรวจส่งโรงพยาบาลต่อหน้าต่อตา