เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ได้ติดตามความคืบหน้าอาวุธปืนลั่นทำให้มีผู้บาดเจ็บ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลการตรวจรักษาจากแพทย์ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลา 16.00 น.

สืบเนื่องจากนายมะกอรี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี เดินทางมาพร้อมกับน.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นภรรยาน้อย มาเข้าพักที่ห้อง 16 โรงแรมแห่งหนึ่ง ก่อนที่น.ส.ฉวีวรรณ (ขอสงวนนามสกุล) ภรรยาหลวง อายุ 27 ปี เมื่อทราบเรื่องจึงเดินทางตามมาที่โรงแรมดังกล่าว

รร.ม่านรูดที่เกิดเหตุ เมียหลวง ยิงเมียน้อย

เ มื่อน.ส.ฉวีวรรณเดินทางมาถึงก็พยายามจะเข้าไปภายในห้องพักดังกล่าว ทางพนักงานโรงแรมจึงแจ้งตำรวจสายตรวจเพื่อเข้าระงับเหตุบุกรุก แต่ปรากฎเมื่อน.ส.บีเปิดประตูห้องออกมาพบกับน.ส.ฉวีวรรณซึ่งอยู่บริเวณหน้าห้อง น.ส.ฉวีวรรณได้ชักปืนพกสั้น ขนาด .38 ออกมาและเกิดการแย่งชิงปืนกัน ทำให้เปิดลั่นใส่บริเวณต้นขาขวาของน.ส.บีจนบาดเจ็บ ส่วนนายมะกอรีได้ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และวิ่งหลบหนีไป

เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงรีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสันทราย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมควบคุมตัวน.ส.ฉวีวรรณไว้ได้ และนำตัวมาดำเนินคดีใน ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส และมีอาวุธปืนและเครื่องพกพาไปในเมืองสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และจะได้สอบสวนปากคำผู้บาดเจ็บอีกครั้ง