เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในห้องพักปาล์มรีสอร์ท ม.8 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชโลธร เปรมปรี ผกก.สภ.สัตหีบ ชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ ภายในห้องพักหมายเลข 47 พบคราบเลือดจำนวนมาก ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร เยื้องหน้าเคาท์เตอร์รีสอร์ท พบร่าง นายธีรเดช เลี่ยมทอง อายุ 51 ปี นอนจมกองเลือดหายใจรวยริน ถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมทำครัวยาว 1 ฟุต เข้าที่ลำคอซ้าย 1 แผล และหน้าอก 2 แผล หน่วยกู้ภัยได้พยายามปั๊มหัวใจยื้อชีวิต แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบในห้องพักผู้ตาย มีการตั้งโต๊ะดื่มสุรา และพบ น.ส.วันดี อายุ 47 ปี เพื่อนสาว อยู่ในอาการหวาดผวา ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ คือ นายศิริ  อายุ 64 ปี เสี่ยเจ้าของร้านของชำ อ.สัตหีบ ซึ่งเป็นสามีของ น.ส.วันดี ถูกจับกุมตัวพร้อมอาวุธมีด ได้ภายในที่เกิดเหตุ

    พ.ต.ท.พศวัต เปิดเผยว่า ในคดีนี้ภายหลังการสืบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพร้อมกับ น.ส.วันดี ได้พากันมาเปิดห้องพัก ระหว่างที่ทั้งคู่ดื่มสุรากันอยู่นั้น นายศิริ ซึ่งเป็นสามีของ น.ส.วันดี ได้ติดตามมาเจอรถภรรยาของตนจอดอยู่ที่หน้าห้อง จึงได้ไปเคาะประตูเรียก เมื่อผู้ตายเปิดประตูมา ด้วยความโกรธแค้นที่เห็นภรรยาตนอยู่กันลำพังกับชายอื่น จึงได้บันดาลโทสะ นำมีดที่ถือติดมือมากระหน่ำแทงผู้ตายจนเสียชีวิต เบื้องต้น ได้ตั้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย

ด้าน นายศิริ ได้ให้การรับสารภาพเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ เพราะก่อนหน้านี้ ตนได้สังเกตเห็นภรรยาสนิทสนมกับผู้ตาย แม้ภรรยาจะอ้างว่าเป็นแค่เพียงเพื่อนกัน แต่ตนไม่เชื่อและติดตามดูพฤติกรรมมาตลอด กระทั่งภรรยาได้มาขอไปดูหมอที่ จ.ระยอง ค้างหนึ่งคืน จึงได้แอบติดตามจนมาพบภรรยาเปิดห้องอยู่กับผู้ตายในรีสอร์ท ด้วยความโกรธแค้นจึงใช้มีดแทงเพื่อนชายภรรยาจนเสียชีวิตดังกล่าว