เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ที่เกิดเหตุบริเวณข้างดงกล้วยพบศพชายสูงอายุทราบชื่อต่อมาคือ นายวีระ อายุ 79 ปี สภาพนุ่งกางเกงขายาวสีน้ำเงิน ไม่สวมเสื้อนอนหงายติดอยู่ข้างรั้วลวดหนาม ที่มือซ้ายกำพริกขี้หนูสดไว้แน่นที่กลางหลังถูกลวกหนามแทง และมีรอยถูกไฟช็อตไหม้ดำเกรียม ใกล้กันมีรองเท้าแตะของผู้ตาย 1 คู่และสุนัขพันธุ์ผสมเพศผู้สีน้ำตาลขาวสภาพนอนตายตะแคงปากกัดติดคาลวดหนามมีเลือดออกปาก

เป็นที่น่าเวทนาแก่ชาวบ้านที่พบเห็น ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะทำการชันสูตรได้นำอุปกรณ์ ตรวจวัดกระแสไฟฟ้าพบว่ามีกระแสไฟฟ้าขนาด 220 โวลต์ไหลเวียนอยู่จึงทำการตัดกระแสไฟเพื่อความปลอดภัย จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายวีระ ผู้ตายทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ที่สนามม้านางเลิ้ง ได้มาอาศัยอยู่กับพี่สาวซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้กันก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินไปคุยกับเพื่อนบ้าน ซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 500 เมตร

โดยเดินมุดรั้วลวดหนามผ่านบ่อปลาของชาวบ้านเป็นทางลัด โดยก่อนกลับผู้ตายได้เก็บพริกขี้หนูสดติดมือมาด้วยเพื่อนำไปปรุงอาหาร มาถึงจุดเกิดเหตุสันนิษฐานว่าขณะที่ผู้ตายกำลังก้มตัวเพื่อข้ามลอดรั้วลวดหนาม เท้าเกิดลื่นทำให้ร่างผู้ตายเสียหลักล้มทับลวดหนาม ซึ่งมีกระแสไฟฟ้าขนาด 220 โวลต์ อยู่จึงถูกช็อตเสียชีวิตดังกล่าว ทางด้าน นายอภิชาต อายุ 62 ปี อดีตกำนันตำบลตะค่า เล่าว่า ตนได้รับมอบหมายจากเจ้าของที่ซึ่งอยู่ที่กรุงเทพฯให้เป็นผู้ดูแลที่ดินแปลงดังกล่าว

ซึ่งเจ้าของได้ขุดที่ทำเป็นบ่อเลี้ยงปลาโดยทำรั้วลวดหนามกั้นพร้อมกับติดป้ายแจ้งเตือนไม่ให้บุคคลภายนอกเข้ามาในพื้นที่โดยเด็ดขาด และเมื่อ 2 วันที่ผ่านมาตนได้ว่าจ้างรถแบ็คโฮ มาตักดินทำคันล้อมเพื่อป้องกันน้ำท่วม เนื่องจากใกล้เข้าสู่ฤดูน้ำท่วมแล้ว ส่วนกระแสไฟฟ้าที่รั่วลงรั้วลวดหนามนั้น คาดว่ามาจากการที่ตนได้ต่อสายไฟไปใช้อ๊อกเหล็กโดยตนได้ติดตั้งคัตเอาท์ตัดไฟป้องกันไฟช็อตแล้ว สันนิษฐานว่ารถแบ็คโฮ ที่มาตักดินน่าจะไปกดโดนสายไฟไปติดกับลวดหลามโดยไม่รั้วตัว จึงทำให้เกิดเหตุสลดขึ้นดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบและสอบสวนสาเหตุของการเกิดไฟฟ้าช็อตอย่างละเอียดเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป